Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF cùng tham gia bỏ phiếu để tìm ra chủ nhân danh hiệu "President" vào ngày 5/10 tới đây

29/09/2022
Tính đến nay, cuộc thi President Competition 2022 đã đi được 2/3 chặng đường. Những thí sinh xuất sắc nhất đang hồi hộp chờ đợi đến ngày về đích. Chính các bạn sinh viên UEF sẽ là "hội đồng giám khảo" công tâm nhất để tìm ra "thủ lĩnh" sinh viên đầu tiên của Nhà trường.
Sự kiện bỏ phiếu cho Top 6 President sẽ chính thức diễn ra vào ngày 5/10 tới. UEFers hãy đến khu vực sảnh tầng 1 từ lúc 9g00 đến 20g00 để vote cho thí sinh mình yêu thích nhất. Bên cạnh đó nắm bắt ngay cơ hội rinh về những phần quà hấp dẫn của Ban tổ chức nữa nhé. 
 

 
Được khởi động từ tháng 5, trải qua 4 tháng với nhiều thử thách cam go, những gương mặt sinh viên tài năng, bản lĩnh đã lộ diện. Chỉ còn 1 tuần nữa, danh hiệu "President UEF" sẽ chính thức có chủ nhân. 
Để được chọn là 1 trong 6 thí sinh ưu tú nhất của cuộc thi, các bạn đã phải vượt qua nhiều thách thức cá nhân lẫn đồng đội. Hơn hết là tinh thần "chiến thắng chính mình" trong mỗi vòng thi. 
Từ những trải nghiệm đầu tiên bằng việc trả lời các câu hỏi trắc nghiệm kiến thức, trình bày thế mạnh, câu chuyện của bản thân, những dự án ấp ủ,... với hình thức mặt đối mặt cùng Ban giám khảo đến các hoạt động nhóm để cùng nhau tổ chức sự kiện ở vòng thực chiến, tham gia team building, gặp gỡ, trao đổi cùng Ban tổ chức. 
 






Những hoạt động của Top 20 President trong vòng Thực chiến
 
Đặc biệt là Top 6 đã thể hiện sự "cân tài cân sức" trong vòng thi tranh cử dù ở các buổi cá nhân hay tranh biện tập thể. Mỗi ứng viên đều vận dụng tối đa thế mạnh, bám sát mục tiêu, phương châm, định hướng đã đặt ra để đưa ra những quan điểm, phản biện cá nhân một cách sắc nét và đầy thuyết phục. 
Nếu theo dõi phần tranh cử cá nhân của các thí sinh, chắc hẳn UEFers sẽ chưa quên thông điệp "đưa sinh viên UEF vươn tầm quốc tế" của thí sinh Lê Hoàng Uyên. Hay "Tạm biệt định kiến, tự tin thử mình, say bye label" của ứng viên Đặng Phạm Vân Anh
Cũng sẽ có nhiều UEFers đồng tình với châm ngôn "Không lùi bước trước thất bại, học từ quá trình và luôn trân trọng hành trình của mình" từ thí sinh Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên. Đó cũng có thể là nỗi thấu cảm từ sự chân thành và sẵn sàng tạo bệ phóng cho tất cả UEFers của Hà Thiên Bảo. 
 



Nhiều quan điểm, kế hoạch được đưa ra trong phần thi tranh cử cá nhân
 
Những bạn trẻ thiên về giá trị bên trong sẽ cảm nhận được mong muốn nâng cao đời sống tinh thần sinh viên Nhà UEF của Đặng Bảo Trân hay quan điểm “Muốn đạt được nhiều tốt đẹp hơn, nhất định phải để bản thân trở nên hoàn thiện hơn” của ứng viên Nguyễn Thị Ái Khanh.
6 sinh viên, 6 màu sắc, 6 góc nhìn, 6 định hướng riêng cho sinh viên UEF. UEFers cảm thấy đồng tình và mong muốn những dự án, kế hoạch nào sẽ được thực hiện, mang đến môi trường học tập tích cực ở UEF thì hãy mạnh dạn bình chọn cho cái tên bạn ấn tượng nhé. 
 



Sinh viên có thể tìm hiểu, xem lại các phần tranh cử trên Fanpage chính thức của từng ứng viên
 
Đặc biệt, khi tham gia bỏ phiếu, UEFers sẽ nhận được Gift Voucher, áp dụng cho việc đi lại hoặc đặt đồ ăn trên ứng dụng Grab.
Sinh viên tham gia bình chọn thực hiện lần lượt theo các bước sau: 
Bước 1: Tìm hiểu thông tin ứng viên, xác định gương mặt yêu thích. UEFers có thể chủ động tìm hiểu về các ứng viên thông qua các kênh truyền thông như Fanpage ứng viên; clip, bài viết các buổi vận động tranh cử cá nhân; buổi vận động tranh cử tập thể;...
Bước 2: Sinh viên đến khu vực bỏ phiếu (sảnh tầng 1, cơ sở 141 - 145, Điện Biên Phủ) liên hệ bộ phận thư ký để được hướng dẫn nhận phiếu bầu và voucher quà tặng. 
Bước 3: Sinh viên tham gia bỏ phiếu. Mỗi sinh viên sẽ được nhận 6 phiếu có màu sắc tương ứng với màu sắc của từng ứng viên trong cuộc thi. Sinh viên có thể bỏ phiếu cho ứng viên mình ấn tượng nhất hoặc cũng có thể vote cho tất cả thí sinh. 
Đích đến của hành trình tìm kiếm "President" đang ở thật gần, các bạn sinh viên Nhà UEF đừng quên đến với "ngày hội bỏ phiếu" này để chung tay tìm ra gương mặt thủ lĩnh xứng đáng nhé!
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN