Menu
  
Tin tức sự kiện

UEF tổ chức buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên khóa 2019 ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán

22/01/2022
Sáng ngày 22/1, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tiến hành buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ dành cho các học viên cao học khóa 2019 chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán. Các đề tài đều được Hội đồng thông qua, đây là thành quả xứng đáng cho quá trình học tập, nghiên cứu của các học viên. 
Hội đồng đánh giá được thành lập gồm các thành viên là Phó giáo sư, Tiến sĩ có lý luận chuyên môn cao trong lĩnh vực và kinh nghiệm trong đánh giá luận văn: TS. Lê Thị Thanh Hà - Chủ tịch Hội đồng, TS. Đặng Văn Cường, PGS.TS. Phạm Quang Huy, TS. Nguyễn Quốc Anh và TS. Lê Hoàng Vinh. 
 

Hội đồng đánh giá ngày 22/1






Các học viên trình bày kết quả nghiên cứu đề tài
 
Buổi đánh giá diễn ra với phần trình bày của 4 học viên, bao gồm 1 đề tài thuộc lĩnh vực Kế toán và 3 đề tài thuộc chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng. Trước khi tiến hành bảo vệ, các học viên được thư ký Hội đồng thông qua quyết định, lý lịch khoa học, kết quả học tập và công bố đủ điều kiện để thực hiện bảo vệ đề tài. 
Mỗi học viên có 15 phút để báo cáo kết quả nghiên cứu đề tài. Dựa vào đó, các thầy, cô Hội đồng đã đưa ra những nhận xét, đánh giá và đặt vấn đề cho học viên làm rõ. Từ những góp ý của Hội đồng, các học viên rút ra được những thiếu sót trong phần nghiên cứu, những nội dung cần chú ý, chỉnh sửa, bổ sung để có một đề tài hoàn thiện.
 
Chúc mừng các anh chị học viên đã bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ
 
Trong bối cảnh dịch bệnh, lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kế toán chịu ảnh hưởng không nhỏ nhưng các học viên cũng đã cố gắng để hoàn thành luận văn thạc sĩ của mình. Một số vấn đề được đưa ra như những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định sử dụng dịch vụ kế toán của doanh nghiệp, tình hình tài chính doanh nghiệp, chất lượng ngân hàng điện tử và việc phát triển ngân hàng điện tử ở Việt Nam,...
Cả 4 đề tài đều được Hội đồng đánh giá luận văn thạc sĩ thông qua. Đây là thành quả tốt đẹp cho những nỗ lực của các học viên cao học khóa 2019 ngành Tài chính - Ngân hàng và Kế toán tại UEF.
Được biết, buổi bảo vệ luận văn thạc sĩ của ngành Quản trị kinh doanh sẽ được tổ chức vào ngày 26/1 tới đây.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN