Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEF khai giảng khóa học TESOL, đào tạo phương pháp giảng dạy tiếng Anh chuyên nghiệp

26/09/2024
Vừa qua, Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ UEF đã tổ chức khai giảng khóa học “Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL khóa 06”. Với phương pháp đào tạo hiện đại và thực hành xuyên suốt, các học viên sẽ có thời gian rèn luyện để trở thành những giáo viên tiếng Anh chuyên nghiệp.  
 

Khóa học “Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL" đã khai giảng khóa thứ 6
 
Tại buổi khai giảng, ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ cho biết: “Học chứng chỉ TESOL là một quyết định phù hợp, cần thiết đối với những người đang và dự định làm giáo viên tiếng Anh. Ngoài những lý thuyết nền tảng về học tập ngôn ngữ, học viên sẽ được trau dồi và luyện tập các phương pháp giảng dạy tiếng Anh, cách triển khai dạy học phát âm, ngữ pháp, từ vựng, cũng như những kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết). Nhiều kiến thức về áp dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy cũng được cập nhật thêm. Ngoài ra, phần "teaching practice" sẽ rất thú vị và đáng nhớ. Hy vọng rằng những trải nghiệm và điều mới mẻ các học viên có được qua khóa học TESOL tại UEF sẽ giúp các bạn gặt hái nhiều thành công hơn trong công việc. Các giảng viên tâm huyết, nhiều kinh nghiệm sẽ sát cánh cùng các bạn”. 
 

ThS. Nguyễn Đình Tuấn - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ chia sẻ với các học viên 
 
Lấy người học làm trung tâm, UEF luôn mong muốn mang đến những khóa học chất lượng. Nội dung khóa học TESOL cũng được UEF xây dựng kỹ lưỡng và cập nhật kiến thức cho học viên một cách thường xuyên. 
Ngoài ra, ThS. Nguyễn Phước Lân - Phó Giám đốc Trung tâm Tin học - Ngoại ngữ cũng trao đổi cùng học viên và giúp các bạn định hướng công việc sau khi tốt nghiệp. Mỗi học viên của khóa học Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL tại UEF sẽ được cung cấp thông tin việc làm sau khi hoàn thành khóa học với kết quả tốt.
 


Nội dung khóa học TESOL được UEF xây dựng kỹ lưỡng dành cho học viên
 
Khóa học được giảng dạy bởi các thầy cô là chuyên gia trong lĩnh vực đào tạo giáo viên Tiếng Anh. Với kinh nghiệm dày dặn, sự nhiệt tình và tâm huyết, các thầy cô sẽ mang đến cho học viên một cái nhìn mới mẻ và những phương pháp giảng dạy hiện đại nhất. 
Tại buổi đầu tiên của khóa học, giảng viên phụ trách là thầy Nguyễn Nhứt Linh - Thạc sĩ TESOL. Với hơn 15 năm kinh nghiệm giảng dạy tiếng Anh học thuật và hơn 4 năm kinh nghiệm dạy ELT, kiến thức thầy mang lại cho lớp học không chỉ có lý thuyết mà còn là những kinh nghiệm thực tế được đúc kết qua năm tháng giảng dạy của thầy.
 


 Thầy Nguyễn Nhứt Linh - Thạc sĩ TESOL, giảng viên phụ trách khóa học 
 
Các bạn học viên được thầy giới thiệu sơ lược về nội dung khóa học, những yêu cầu trong khóa học để đạt được kết quả tốt.
Còn nhiều kiến thức mới mẻ đang chờ đón học viên lớp Phương pháp giảng dạy tiếng Anh - TESOL trong các buổi học tiếp theo. Nhà UEF chúc các bạn có những tiết học thật bổ ích và hoàn thành tốt chương trình. 
 
TT.TH-NN
TIN LIÊN QUAN