Menu
  
Tin tức sự kiện

​UEFers học phát âm tiếng Trung chuẩn như người bản xứ cùng workshop "Chuẩn âm phổ thông thoại"

29/11/2021
Phát âm "chuẩn không cần chỉnh" như người bản xứ là mục tiêu mà rất nhiều bạn trẻ theo học ngoại ngữ mong muốn đạt được. Đây cũng là đích đến của sinh viên ngành Ngôn ngữ Trung Quốc UEF. Ngoài kiến thức chính khóa trên giảng đường, các buổi workshop trang bị kỹ năng thực tế sẽ bổ trợ rất nhiều cho hành trình chinh phục mục tiêu này.
Với ý nghĩa trên, ngày 10/12 tới đây, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế - Ngành Ngôn ngữ Trung Quốc sẽ tổ chức buổi workshop chia sẻ các kiến thức ngữ âm Trung Quốc vô cùng thú vị với chủ đề "Chuẩn âm phổ thông thoại" cho UEFers. 
 

Workshop "Chuẩn âm phổ thông thoại" sẽ diễn ra vào ngày 10/12 tới đây
 
Theo đó, cô Hứa Phạm Cẩm Tú và thầy Lê Thanh Huy sẽ là những người đồng hành với các bạn sinh viên trong workshop lần này.
Tham gia chương trình, sinh viên Nhà UEF không đơn thuần tiếp nhận các bài học về phát âm "bo po mo fo" nhàm chán mà các thầy, cô sẽ dựa trên dữ liệu về lỗi sai thực tiễn, cung cấp cho sinh viên kiến thức nền tảng cũng như chỉnh sửa lỗi sai khi nói mà nhiều bạn hay gặp phải. Qua đó, các bạn sẽ có sự điều chỉnh phù hợp để thực sự làm chủ ngôn ngữ này. 
Sinh viên đăng ký tham gia tại đây:
 
 
 
Nếu có câu hỏi thắc mắc, UEFers có thể đặt trước cho thầy cô tại đây.
 
Trước đó, khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế cũng đã tổ chức nhiều hoạt động tìm hiểu về ngành nghề, văn hóa, ẩm thực, ngôn ngữ,... của đất nước Trung Quốc. Điển hình như chương trình "Tìm hiểu ngành Tài chính - Ngân hàng" dành co sinh viên Ngôn ngữ Trung Quốc UEF, cuộc thi "Trung Hoa mỹ vị", cuộc thi 'Nét đẹp chữ Hán", workshop 'Hán tự và những điều kỳ thú",...
Với nhiều chương trình được tổ chức chỉn chu, sáng tạo phù hợp Gen Z và bám sát thực tiễn, sinh viên Ngôn ngữ Trung Quốc nói riêng và UEFers nói chung đã có thêm nhiều kiến thức thực tiễn. Chương trình ngày 10/12 sắp tới hứa hẹn sẽ giúp các bạn dễ dàng và tự tin hơn khi vận dụng ngữ âm Trung Quốc trong học tập và giao tiếp hằng ngày.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN