Menu
  
Tin tức sự kiện

Thư chúc Tết Quý Mão của Hiệu trưởng Nhà trường

21/01/2023
 
Thân ái gửi đến toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên, học viên và sinh viên trường!
Hòa chung không khí hứng khởi chào đón Xuân Quý Mão của cả nước, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi xin gửi đến quý thầy cô, các anh chị học viên, các bạn sinh viên cùng gia đình lời chúc năm mới bình an, hạnh phúc, thành công, ngập tràn may mắn và dồi dào sức khỏe.
 
 
Sau nhiều biến động, năm 2022, bối cảnh chung dần trở về quỹ đạo bình thường, Nhà UEF đã linh hoạt thích ứng và gắn kết để hoàn thành các mục tiêu đề ra. Nhiều thành quả đã được khẳng định. Từ công tác cải tiến chương trình đào tạo, mở rộng quan hệ quốc tế, đến kiểm định chất lượng giáo dục, công tác chăm sóc người học. Đặc biệt hơn hết là mỗi cá nhân sinh viên, học viên, thầy cô đã mạnh mẽ hơn, chủ động hơn sau những trau rèn từ thực tế xã hội.
Dấu ấn nổi bật nhất của UEF có thể nhắc đến là đạt chứng nhận quốc tế QS Stars 4 Sao, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì do Chủ tịch nước trao tặng. Đây là thành tích đáng tự hào, đánh dấu bước phát triển vững mạnh của Nhà trường trong năm 2022, thời điểm UEF kỷ niệm 15 năm thành lập.
 


Thành tựu đáng tự hào của UEF trong năm 2022
 
Trong công tác thực hiện chiến lược nâng cao chất lượng giáo dục, Nhà trường liên tục cải tiến phương pháp giảng dạy, đánh giá, kiểm định chương trình đào tạo, đa dạng hóa các chương trình quốc tế, mở rộng mối quan hệ hợp tác với doanh nghiệp.
Bên cạnh đó, góp phần tạo nên thành công cho Nhà UEF trong năm qua không thể không nhắc đến những đóng góp tích cực của sinh viên ở các sân chơi lớn, uy tín trong và ngoài trường. Đó là các giải thưởng tại các cuộc thi khởi nghiệp quốc tế, liên hoan phim sinh viên, các giải thưởng sinh viên nghiên cứu khoa học cấp Thành, cấp Bộ, cuộc thi hùng biện tiếng Nhật, Hàn, Trung,…
 



Trong năm 2022, sinh viên UEF liên tục được tạo điều kiện phát triển và đạt nhiều thành tích nổi bật
 
Song hành cùng công tác đào tạo, rèn luyện thì hoạt động vì cộng đồng luôn được duy trì tại Nhà UEF. Chiến dịch Mùa hè xanh, Xuân tình nguyện, chương trình hiến máu nhân đạo, thăm hỏi, tặng quà cho các mái ấm, các gia đình chính sách và trẻ em mồ côi,… được tất cả thành viên UEF đồng lòng triển khai và lan tỏa tinh thần tương thân tương ái.
Sau một năm không kém phần thử thách, cảm ơn tập thể cán bộ - giảng viên - nhân viên đã nỗ lực hết mình, tận tâm tận lực hoàn thành tốt nhiệm vụ. Những dấu ấn của UEF năm 2022 đều là kết quả của sự nhiệt huyết cống hiến của tất cả thành viên, cảm ơn vì chúng ta đã nỗ lực!
 


Hoạt động vì cộng đồng luôn được đề cao và duy trì tại Nhà UEF
 
Bước sang năm mới, UEF sẽ tiếp tục phát huy các thành tựu đã đạt được, nâng cao hiệu quả mô hình quản trị để Nhà trường phát triển nhanh và bền vững theo định hướng đã đề ra.
Trong thời khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới, thay mặt Ban giám hiệu Nhà trường, tôi trân trọng bày tỏ sự tri ân đến đội ngũ cán bộ - giảng viên - nhân viên qua các thời kỳ đã tận tâm cống hiến cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của trường, đồng thời kỳ vọng tập thể UEF tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo, không ngừng phấn đấu để hoàn thành những nhiệm vụ trên hành trình mới.
 
 
Một lần nữa, tôi chúc toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên UEF một năm mới “Đong đầy hạnh phúc – Gói trọn lộc tài – Giữ mãi an khang”, chúc UEF tiếp tục vươn mình mạnh mẽ và lan tỏa nhiều giá trị đẹp cho cộng đồng, xã hội.
 
TS. Nguyễn Thanh Giang 
Hiệu trưởng Nhà trường
TIN LIÊN QUAN