Menu
  
Tin tức sự kiện

Cơ hội khám phá thông tin về tiền kỹ thuật số trong thời đại 4.0 dành cho UEFers

06/09/2021
Nhằm trang bị cho sinh viên những kiến thức nền tảng về tiền kỹ thuật số - một phát kiến có tính đột phá của thời đại công nghệ, cũng như việc sử dụng nó trong hoạt động của ngân hàng Trung ương, vào ngày 18/9 sắp tới, khoa Tài chính - Thương mại UEF sẽ tổ chức hội thảo với chủ đề “Tiền kỹ thuật số (Cryptocurrencies) và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (Central Bank Digital Currencies - CBDC)".
 
 
 
Buổi hội thảo là diễn đàn trao đổi, thảo luận kết quả nghiên cứu giữa giảng viên, sinh viên UEF với các nhà nghiên cứu, đại diện doanh nghiệp. Tham dự chương trình có các khách mời gồm: ThS. Lê Thành Đạt - Nghiên cứu sinh Tiến sĩ ngành Tài chính, Giảng viên tại Auburn University, Mỹ - Báo cáo viên; ThS. Nguyễn Hoàng Nam - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB); ông Đặng Minh Hoàng - Investment Manager tại Forte Insurance, Cambodia.
 
 
Sinh viên khoa Tài chính - Thương mại có cơ hội tích lũy kiến thức thực tế từ các chuyên gia trong ngành
 
Tại hội thảo, ThS. Lê Thành Đạt sẽ trình bày đề tài nghiên cứu “Tiền kỹ thuật số (Cryptocurrencies) và tiền kỹ thuật số của ngân hàng trung ương (Central Bank Digital Currencies - CBDC)", sau đó các khách mời sẽ thảo luận, chia sẻ cùng sự điều phối của ThS. Nguyễn Tiến Hùng - Trưởng khoa Tài chính - Thương mại.
Tham dự chương trình, sinh viên sẽ được tham gia trò chơi và đặt câu hỏi trực tiếp cho khách mời. Thông qua đó, các bạn sẽ có góc nhìn đa chiều, thiết thực về khái niệm “tiền kỹ thuật số" và cách vận hành nó tại một ngân hàng trung ương. Kiến thức thu được là hành trang vững chắc để củng cố việc học tập chuyên ngành và nghiên cứu khoa học trong sinh viên. 
Hội thảo sẽ được tổ chức trực tuyến vào lúc 8g00 ngày 18/9 trên ứng dụng Google Meet. 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN