Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF có cơ hội tìm hiểu về thịt nhập khẩu và nhận chứng chỉ đào tạo của Hiệp hội Thịt Mỹ

25/11/2021
Quản trị ẩm thực là một trong những lĩnh vực được UEF đào tạo cho sinh viên ngành Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống. Với mong muốn trang bị thêm kiến thức thực tế cho chuyên ngành này, vào ngày 4/12 tới đây, khoa Quản trị du lịch – Khách sạn sẽ tổ chức chuỗi hội thảo “Ứng dụng thịt nhập khẩu từ Mỹ” để sinh viên có cơ hội tìm hiểu chi tiết, đồng thời trải nghiệm nấu ăn trực tuyến thông qua hướng dẫn của đầu bếp đến từ Hiệp hội Siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam. 
 

 
 
Khách mời chia sẻ tại hội thảo là ông Benjamin Petlock – Tham tán Bộ Nông nghiệp Hoa Kỳ và bà Nguyễn Thị Bích Trâm – Đại diện Hiệp hội Thịt Mỹ tại Việt Nam (U.S. MEF).
Trong chuỗi hội thảo, đại diện của U.S. MEF sẽ giới thiệu cho giảng viên, sinh viên các sản phẩm thịt heo, thịt bò xuất xứ từ Mỹ; cung cấp những kiến thức từ cơ bản đến chuyên sâu trong việc lựa chọn, sử dụng loại thực phẩm phổ biến này.
Hội thảo gồm 4 chuyên đề: Bí kíp lựa chọn nguyên liệu thịt (4/12); Chế biến món ăn hấp dẫn (5/12); Món Việt sáng tạo (11/12); Biến tấu món ăn cùng thịt heo Mỹ (12/12).
Đặc biệt, CB-GV-NV và sinh viên sẽ được trải nghiệm nấu ăn trực tuyến thông qua chia sẻ của đầu bếp từ Hiệp hội Siêu đầu bếp quốc tế tại Việt Nam, được hướng dẫn cách trình bày và phục vụ một món ăn đặc trưng trong mỗi buổi học, biến tấu sáng tạo dùng nguyên liệu thịt heo, thit bò Mỹ. 
 
 
Thầy cô CB-GV-NV và sinh viên tham gia đầy đủ 4 chuyên đề sẽ nhận được chứng nhận tham gia đào tạo của U.S. MEF và UEF. Để cập nhật thông tin bổ ích về thịt nhập khẩu từ Mỹ nói riêng và trải nghiệm nấu ăn trực tuyến nói chung, CB-GV-NV và sinh viên có thể đăng ký tham gia tại đây:
 
 
Nguyên Lê 
TIN LIÊN QUAN