Menu
  
Tin tức sự kiện

President Competition 2022: Ban tổ chức gặp gỡ và giải đáp thắc mắc cùng top 20 trước vòng Thực chiến

27/05/2022
Khép lại vòng loại - Lộ diện với những phần thi đầy thử thách, Ban giám khảo đã chọn ra top 20 thí sinh tiềm năng nhất của sân chơi "President Competition 2022". Nhằm động viên tinh thần và giúp các bạn có sự chuẩn bị tốt nhất cho vòng thi tiếp theo - Thực chiến, Ban tổ chức đã có buổi gặp gỡ, trao đổi và chia nhóm thí sinh vào chiều ngày 26/5 vừa qua.
Chương trình có sự tham dự của TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng Nhà trường, ThS. Bùi Quang Đông – Trưởng Phòng Công tác sinh viên cùng top 20 thí sinh vòng Thực chiến.
 
TS. Nhan Cẩm Trí chia sẻ ý nghĩa cuộc thi đến sinh viên
 
Tại buổi gặp gỡ, TS. Nhan Cẩm Trí đã gửi lời chúc mừng đến top 20 thí sinh cuộc thi - các thủ lĩnh thanh niên xuất sắc; đồng thời thầy chia sẻ ý nghĩa, mục tiêu lớn nhất của cuộc thi là nhằm tìm ra một thủ lĩnh sinh viên thực sự cũng như gương mặt ứng viên cho vị trí Chủ tịch Hội Sinh viên trường.
Đại diện Ban tổ chức - ThS. Bùi Quang Đông cũng đã giới thiệu chi tiết đến thí sinh những hoạt động sẽ diễn ra tại vòng Thực chiến. Theo đó, các thí sinh sẽ phải tham gia đầy đủ 4 buổi training (dự kiến diễn ra các tối 31/5; 7/6; 14/6 và 21/6), và một hoạt động team building dự kiến diễn ra ngày 28/6. Cạnh đó, để lan tỏa giá trị của cuộc thi và kêu gọi sự bình chọn từ khán giả, mỗi nhóm sẽ tạo một group công khai trên Facebook.
 
 
ThS. Bùi Quang Đông chia sẻ các hoạt động diễn ra tại vòng Thực chiến
 
Vòng Thực chiến sẽ thi theo hình thức nhóm, do đó, trong buổi gặp gỡ, các thí sinh cũng đã được bốc thăm chia làm 4 nhóm, mỗi nhóm 5 thành viên. Ngoài ra, ở buổi tranning đầu tiên, mỗi đội thi sẽ bốc thăm huấn luyện viên cũng như loại hình sự kiện mà mỗi đội sẽ thực hiện, bao gồm: sự kiện quốc tế, sự kiện học thuật, sự kiện văn hóa nghệ thuật và sự kiện cộng đồng. Các sự kiện này sẽ được mỗi nhóm hoàn thành trước ngày 30/7. Căn cứ vào kết quả ghi nhận của huấn luyện viên, kết quả đánh giá từ các thành viên trong nhóm và Ban giám khảo, Ban tổ chức sẽ chọn ra top 5 bước tiếp vào vòng Tranh cử, dự kiến diễn ra từ ngày 8 – 21/8.
 
 



Các thí sinh bốc thăm chia nhóm cho vòng thi Chinh phục
 
 
Danh sách thành viên từng nhóm như sau:
 
 
Nhóm Thành viên
1 Nguyễn Thị Ái Khanh - Khoa Kinh  tế
Lý Hoài Long - Khoa Quản trị kinh doanh
Nguyễn Hà Yến Nhi - Khoa Kinh tế
Dương Ngọc Vũ - Khoa Quản trị kinh doanh
Nguyễn Anh Tuấn - Khoa Kinh tế
2 Lê Đặng Kim Thoa - Khoa Kinh tế
Đặng Phạm Vân Anh - Khoa Quản trị kinh doanh
Trần Việt An - Khoa Kinh tế

Nguyễn Duy Bảo Ngọc - Khoa Kinh tế
Đỗ Ngọc Quốc Thông - Khoa Quan hệ quốc tế
3 Lê Đại Anh Thông - Khoa Quản trị kinh doanh
Nguyễn Ngọc Mỹ Duyên - Khoa Kinh tế
Võ Thị Đông Anh - Khoa Quản trị kinh doanh
Đặng Bảo Trân - Khoa Quản trị kinh doanh
Nguyễn Hồ Tuấn Kiệt - Viện Quốc tế
4 Lê Hoàng Uyên - Khoa Quản trị kinh doanh
Lê Khánh Châu - Khoa Quản trị kinh doanh
Vũ Thị Cẩm Ly - Khoa Quản trị kinh doanh
Trương Chí Hào - Khoa Ngôn ngữ và Văn hóa quốc tế
Hà Thiên Bảo - Khoa Tài chính - Thương mại

 

Với buổi gặp gỡ, chia sẻ thông tin bổ ích này, các thí sinh "President Competition 2022" đã được truyền động lực để sẵn sàng chinh phục các thử thách tại vòng Thực chiến sắp tới đây. Chúc cho các thí sinh sẽ tự tin thể hiện hết khả năng của mình để chạm đến danh hiệu "President" một cách thuyết phục nhất.

 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN