Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2022] Xác định 4 đội tuyển Kéo co bước vào vòng Bán kết

27/05/2022
Tối qua - 26/5, trong khuôn khổ Giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2022, vận động viên bộ môn Kéo co của các khoa, viện lại tiếp tục "đốt nóng" sân trường bởi những màn tranh tài hấp dẫn và quyết liệt trong lượt thi đấu thứ 5.
Những đội hình "siêu nhân" đã có cơ hội bộc lộ sức khỏe thể chất, tinh thần đồng đội của mình và mang về vinh quang cho đơn vị. Kết thúc những lượt trận thi đấu này, top 4 đội thi xuất sắc nhất vòng loại cũng đã lộ diện và sẽ chính thức bước vào trận Bán kết, Chung kết diễn ra vào ngày 2/6 tới đây. 
 








Những "trận chiến" quyết định, xác định top 4 đội tuyển bước vào vòng Bán kết 
 
Trong vòng đấu thứ 5 vừa rồi, 10 đội tuyển đã chia thành 5 cặp đấu, cụ thể:
Ở Bảng A, đội tuyển các đơn vị: Khoa Quan hệ quốc tế, Viện Quốc tế và Khoa Công nghệ thông tin đã giành chiến thắng lần lượt trước Khoa Quản trị kinh doanh, Khoa Tài chính - Thương mại và Khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế với tỉ số 2 - 0. Trong khi đó, ở Bảng B, Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn đã vượt lên Khoa Luật với tỉ số 2 - 1 và Khoa Kinh tế chiến thắng áp đảo 2 - 0 trong lượt đấu với Khoa Tiếng Anh.
 

Kết quả vòng loại thứ 5 bộ môn Kéo co tối ngày 26/5
 
Dựa vào kết quả thi đấu vòng này kết hợp với những vòng thi trước, Ban tổ chức đã tìm ra 4 đội tuyển xuất sắc nhất sẽ tiếp tục tranh tài các vòng sắp tới gồm có: Khoa Quan hệ quốc tế (Nhất bảng A); Khoa Quản trị kinh doanh (Nhì bảng A); Khoa Luật (Nhất bảng B) và Khoa Kinh tế (Nhì bảng B). Theo đó, 4 đội sẽ thi đấu vòng Bán kết và Chung kết, tranh Ba, Tư vào lúc 18g00 ngày thứ Năm (2/6/2022) với cặp thi đấu như sau: 
Bán kết 1: Khoa Quan hệ quốc tế - Khoa Kinh tế
Bán kết 2: Khoa Luật – Khoa Quản trị kinh doanh.
 



Đội ngũ cổ động viên nồng nhiệt là điểm nhấn đặc biệt của Olympic UEF 
 
Dù có những kết quả không như mong đợi nhưng tất cả sự cố gắng của các vận động viên đều được Nhà UEF ghi nhận. Điều đó thể hiện bằng những trận hò reo, những tràng vỗ tay khích lệ của đội ngũ cổ động viên hùng hậu. Qua từng chặng đấu, các bạn không chỉ thể hiện được sự năng động của tuổi trẻ mà còn là tinh thần thể dục thể thao, phát huy ý chí đoàn kết, tính đồng đội của những người "anh em một nhà".
Càng về sau, tin chắc rằng các trận đấu sẽ ngày càng gay cấn với những đòi hỏi về chuyên môn và chiến thuật của mỗi đội. UEFers hãy cùng tiếp tục đồng hành và cổ vũ cho đơn vị mình. Vận động viên của 4 đội tuyển cũng giữ vững tinh thần để tiếp tục chiến đấu và giành lấy ngôi vị cao nhất của giải đấu. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Sơn Hà
TIN LIÊN QUAN