Menu
  
Tin tức sự kiện

​Niềm hạnh phúc của thầy và trò khoa Công nghệ thông tin UEF trong chương trình họp mặt cựu sinh viên

12/04/2021
Trong không khí ấm áp, thân tình của buổi họp mặt cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin lần 1, năm học 2020 – 2021, diễn ra ngày 10/4 vừa qua, thầy và trò khoa Công nghệ thông tin đã có dịp gặp lại nhau, cùng trao nhau những cái bắt tay, những cái ôm thật ấm áp, chân thành, hỏi thăm nhau nhiều chuyện buồn, vui cuộc sống.
Buổi gặp mặt có sự tham dự của đại diện Ban Giám hiệu Nhà trường – TS. Nhan Cẩm Trí – Phó Hiệu trưởng; đại diện Phòng Công tác sinh viên – ThS. Nguyễn Thị Nguyệt Hoàng - Phó Trưởng phòng; Ban chủ nhiệm, giảng viên, sinh viên, đặc biệt là sự có mặt của đông đủ các bạn cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin.
 
  



Thầy cô, cựu sinh viên và sinh viên khoa Công nghệ thông tin có dịp hội ngộ tại UEF
 
Là khoa ra đời muộn hơn so với một số khoa khác nhưng khoa Công nghệ thông tin đã không ngừng lớn mạnh trong những năm qua. Sinh viên của khoa rất năng nổ không chỉ trong học tập, trong nghiên cứu khoa học mà còn trong các hoạt động phong trào, đặc biệt là hội thao và các chương trình thiện nguyện trong và ngoài trường. Sau khi tốt nghiệp, các bạn đều có việc làm đúng chuyên ngành tại các doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức. 
 
 
TS. Nhan Cẩm Trí dành nhiều lời khen đến khoa Công nghệ thông tin
 
 
TS. Nguyễn Hà Giang – Trưởng khoa Công nghệ thông tin gửi lời chúc mừng và thăm hỏi đến các bạn cựu sinh viên
 
Trong buổi gặp mặt, các bạn cựu sinh viên đại diện các khóa đã lên giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm và những tâm sự nghề nghiệp của mình đến thầy cô và các em sinh viên khóa dưới.
Bạn Trương Hoàng Phúc Vinh – Cựu sinh viên khóa 2015 ngành Công nghệ thông tin, hiện đang là Kỹ sư phát triển phần mềm, Công ty AUREOLE-IT cho biết: “Để thành công, hãy dấn thân. Các bạn cần tự trải nghiệm mới biết mình muốn gì và cần gì. Chính những trải nghiệm đó sẽ có giúp các bạn có thêm các kinh nghiệm thực tế quý giá”.
Bạn Võ Hoàng Nhân – Cựu sinh viên ngành Công nghệ thông tin khóa 2016 cũng có nhiều chia sẻ về những kỷ niệm thời sinh viên của mình, từ học tập cho đến các hoạt động cộng đồng. Qua chia sẻ, Hoàng Nhân muốn nhắn nhủ đến các bạn sinh viên hãy luôn trau dồi kiến thức của mình, đặc biệt là tiếng Anh giao tiếp. UEF là môi trường đào tạo chất lượng, có nhiều hoạt động để các bạn phát triển bản thân, hãy cứ mạnh dạn tham gia.
 



Nhiều câu chuyện thời sinh viên cũng như công việc hiện tại được các bạn cựu sinh viên chia sẻ
 
Cũng trong buổi họp mặt, khoa Công nghệ thông tin đã giới thiệu và ra mắt Hội cựu sinh viên khoa. Đây là một phần trong chiến lược phát triển lâu dài của khoa, là cầu nối hữu hiệu giữa các thế hệ sinh viên cũng như giữa Nhà trường và doanh nghiệp với nhau.
 
 
Ra mắt Ban chấp hành Hội cựu sinh viên khoa Công nghệ thông tin
 
 
ThS. Nguyễn Minh Tuấn - Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin chia sẻ cách thức hoạt động của Hội cựu sinh viên
 
Chương trình khép lại với nhiều kỷ niệm đẹp. Đây là buổi họp mặt cựu sinh viên đầu tiên được khoa tổ chức trong năm học 2020 - 2021. Chắc chắn những buổi họp như thế này sẽ được tổ chức thường niên nhằm thắt chặt mối quan hệ giữa các cựu sinh viên với Khoa, với các thầy cô và các thế hệ sinh viên hiện tại.
 
Tin: Kim Bằng
Ảnh: Media Team và Khoa Công nghệ thông tin
TIN LIÊN QUAN