Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF chung tay mang Xuân yêu thương về với các Mái ấm trên địa bàn TP.HCM

16/01/2023
Tết Quý Mão đang đến thật gần, trong không khí tất bật chuẩn bị đón mừng năm mới, các thành viên Nhà UEF vẫn không quên cùng nhau tham gia hoạt động vì cộng đồng, góp sức “cho đi” yêu thương, để nhận về thật nhiều nụ cười hạnh phúc.
Cuối tuần qua (14/1), chương trình thiện nguyện “Xuân yêu thương 2023” đã được Hội Từ thiện UEF phối hợp với Phòng Công tác Sinh viên, Đoàn Thanh niên và Trung tâm Kết nối cộng đồng UEF tổ chức tại Mái ấm Thiên Ân - Quận Thủ Đức, Mái ấm Truyền Tin - Quận Bình Tân.
 



Cùng trò chuyện, động viên các cụ già neo đơn tại Mái ấm Thiên Ân
 
Được biết, Mái ấm Thiên Ân là nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo trợ người già neo đơn với số lượng hơn 100 cụ.
Đến với mái ấm, các thầy, cô UEF đã chung tay hỗ trợ trang trí không gian Tết, trò chuyện động viên và trao tặng bao lì xì mừng tuổi đến các cụ. Đặc biệt, các thành viên trong đoàn còn phối hợp với nhà bếp của mái ấm hỗ trợ chuẩn bị bữa cơm tất niên, mang lại không khí ấm cúng, thân tình cho những hoàn cảnh neo đơn tại đây.
 



Đoàn đã gửi tặng những món quà và mừng tuổi các cụ




Cùng giao lưu văn nghệ, thưởng thức những tiết mục ảo thuật ấn tượng



Bữa ăn tất niên ấm cúng và đầy tình thân
 
Rời Mái ấm Thiên Ân, đoàn tiếp tục ghé thăm Mái ấm Truyền Tin - nơi chăm sóc, nuôi dưỡng và bảo trợ trẻ em mồ côi, không nơi nương tựa với số lượng gần 50 em.
 

Thầy, cô UEF đến thăm các em nhỏ tại Mái ấm Truyền Tin



Tổ chức trò chơi, giao lưu cùng các bé


Giúp các em cảm nhận được không khí gia đình với bữa ăn ngon được các thầy, cô chuẩn bị
 
Các thầy, cô Nhà UEF đã tổ chức trò chơi giao lưu, hỗ trợ chuẩn bị bữa cơm tất niên và trao tặng những phần quà, lì xì Tết cho các em thiếu nhi. Những nụ cười tươi, sự quyến luyến của các em đã giúp các thành viên tham gia chương trình thuyện nguyện cảm nhận sâu sắc hơn ý nghĩa của chuyến đi, tạo động lực để tiếp tục thực hiện thêm nhiều chương trình nhân văn như thế!
 
Cùng xem thêm những khoảnh khắc đẹp của “Xuân yêu thương 2023”:
 













 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN