Menu
  
Tin tức sự kiện

Khởi động chương trình tham quan doanh nghiệp dành cho sinh viên khối ngành Công nghệ thông tin

28/05/2022
Nhằm giúp sinh viên làm quen với môi trường làm việc trong tương lai, tiếp cận người thật - việc thật và tìm kiếm cơ hội thực tập, việc làm sau khi ra trường, Khoa Công nghệ thông tin UEF phối hợp cùng các doanh nghiệp tổ chức chương trình “Company Tour” cho sinh viên các ngành: Công nghệ thông tin, Thương mại điện tử, Khoa học dữ liệu và Thiết kế đồ họa.
 


Sinh viên khoa CNTT tham quan doanh nghiệp
Sinh viên khoa CNTT tham quan doanh nghiệp
Tham quan doanh nghiệp là hoạt động được Khoa Công nghệ thông tin thường xuyên tổ chức
 
Chương trình diễn ra từ ngày 7/6 – 16/6 tới đây. Sinh viên sẽ tham quan các doanh nghiệp gồm: Học viên chuyển đổi số - Next Academy (7/6); Công ty TNHH Hitachi Vantara Việt Nam (7/6); Công ty ZOI.TECH (9/6); Mat Bao Corporation (9/6); Specialist Computer Centres Vietnam (14/6); Công ty TNHH Giải pháp Phần mềm Tường Minh (16/6).
Trong chuyến tham quan, sinh viên UEF sẽ có cơ hội tìm hiểu các vấn đề liên quan đế quá trình hình thành, phát triển của doanh nghiệp; quy trình sản xuất, kinh doanh của doanh nghiệp; văn hóa doanh nghiệp,… Ngoài ra, các bạn còn được trao đổi trực tiếp với đại diện doanh nghiệp về nhiều vấn đề liên quan đến việc làm, tiêu chí tuyển dụng,… từ đó các bạn sẽ xây dựng cho mình một lộ trình học tập và con đường sự nghiệp rõ ràng hơn.
 
 

Trước đó, sinh viên Khoa Công nghệ thông tin UEF cũng thường xuyên tham dự các chương trình talkshow, hôi thảo do khoa tổ chức
 
Có thể thấy, những chuyến tham quan doanh nghiệp chính là cơ hội cọ xát thực tế giá trị mà ở đó, sinh viên không chỉ trau dồi kiến thức thực tiễn mà còn góp phần thu hẹp khoảng cách với việc làm sau này. UEFers lưu ý thời gian để đến với những "giảng đường thứ 2" này nhé.
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN