Menu
  
Tin tức sự kiện

“Đấu trường kiến thức” kỳ 4: Phần thi tràn đầy năng lượng của Quán quân YouBranding

06/09/2021
Ngày 2/9 vừa qua, số thứ 4 của sân chơi “Đấu trường kiến thức” đã diễn ra với sự tham gia của người chơi chính là bạn Trương Thanh Vân, sinh viên năm 3 ngành Marketing. Đây cũng là gương mặt quen thuộc với tập thể Nhà UEF trong cuộc thi YouBranding vừa khép lại cách đây không lâu với giải Quán quân chung cuộc.
 
Trương Thanh Vân là Quán quân cuộc thi Xây dựng thương hiệu cá nhân – YouBranding 2021
 
Vượt qua 10 câu hỏi của chương trình với đa dạng kiến thức thuộc các lĩnh vực lịch sử, hóa học, thể thao, đời sống,… Thanh Vân đã cùng hơn 1000 UEFers khác có những trải nghiệm thú vị và bổ ích trong ngày Quốc khánh.
Kết quả cuối cùng, người chơi chính mang về 899 điểm. Tuy nhiên, theo luật chơi, giải thưởng chỉ được tính khi đạt các mức: 1000 điểm - giải Đồng, 1.200 - giải Bạc, 1.500 - giải Vàng. Như vậy, người chơi lần này đã không nhận được giải thưởng của chương trình nhưng tin chắc rằng, Thanh Vân đã có thêm những kiến thức mới mẻ cùng Đấu trường kiến thức. Năng lượng tích cực từ cô bạn này cũng khiến cho cuộc thi thêm phần sôi nổi.
 
 

Một số câu hỏi được đưa ra trong chương trình
 
Bên cạnh người chơi chính, các bạn sinh viên Nhà UEF cũng đã nhiệt tình tham gia trên nền tảng Kahoot và xuất sắc vượt qua thử thách của “Đấu trường kiến thức” kỳ thứ 4. Theo đó, 3 sinh viên thể hiện tốt và giữ vững phong độ đến cuối chương trình gồm: Bảo – MSSV: 205085123 với 8698 điểm; Ngọc – MSSV: 205044843 đạt 8154 điểm và Quyên – 205084286 với 8007 điểm. Các bạn sẽ được nhận phần quà từ Ban tổ chức. Xin chúc mừng các bạn!
 
 
Top 3 sinh viên có phần thi xuất sắc nhất trên Kahoot
 
Cuộc thi “Đấu trường kiến thức” là sân chơi hoàn toàn mới do phòng Công tác sinh viên UEF phát động, được phát sóng trực tiếp định kỳ vào tối thứ 5 hàng tuần trên Fanpage của đơn vị. 
Vừa được giao lưu cùng khách mời là những giảng viên, sinh viên nổi bật, học hỏi kiến thức, vừa được cộng điểm rèn luyện, UEFers hãy cùng theo dõi những số phát sóng tiếp theo và tham gia cùng người chơi chính nhé.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN