Menu
  
Tin tức sự kiện

[Gương mặt học bổng] Nhờ phương pháp học tập thông minh, Diệu Linh nhận về phần thưởng xứng đáng

08/09/2021
Sau một năm học tập tại Nhà UEF, Ngô Diệu Linh - sinh viên năm nhất ngành Quản trị nhân lực đã khẳng định được tài năng và đam mê của mình, trở thành một trong 23 sinh viên nhận học bổng tài năng năm học 2020 - 2021 với GPA tuyệt đối. 
 
Chúc mừng Diệu Linh với thành tích đáng nể này
 
Thông tin Diệu Linh đạt học bổng tài năng trong năm học vừa qua với điểm số 4.0/4.0 đã làm cho gia đình, bạn bè và thầy cô đều rất vui mừng, tự hào. Diệu Linh chia sẻ: “Vui mừng, phấn khởi là cảm xúc của em và gia đình sau khi nhận được thông báo đạt học bổng tài năng, nhất là trong mùa dịch khó khăn này. Điều này càng tiếp thêm động lực để em phấn đấu nhiều hơn nữa vào năm học tới”.
Cô bạn cũng cho biết thêm: “Năm qua, em đặt ra mục tiêu cho mình là giữ được mức học bổng tuyển sinh đầu vào 50% nên luôn phấn đấu nỗ lực hết sức vào từng môn học. Trong quá trình học, thầy cô và bạn bè đều hết mình hỗ trợ em. Em muốn gửi một lời cảm ơn chân thành đến thầy cô và các bạn”. 
 
 
“Em rất may mắn khi có được những người bạn đồng hành thấu hiểu”
 
Tuy mới là sinh viên năm nhất, còn nhiều bỡ ngỡ trong môi trường đại học nhưng Diệu Linh chia sẻ không gặp quá nhiều khó khăn để thích ứng với môi trường mới mẻ này. Nhờ tham gia nhiều hoạt động, phong trào ở trong và ngoài trường mà bản thân dạn dĩ và trưởng thành hơn nhiều. Có thể kể ra các hoạt động mà Diệu Linh tham gia như các buổi workshop, báo cáo chuyên đề của khoa, chương trình hiến máu tình nguyện, đặc biệt là tham gia chiến dịch Tiếp sức mùa thi năm 2021.
 
  
Trưởng thành hơn từ những hoạt động bổ ích
 
Chia sẻ về phương pháp học tập, Diệu Linh bật mí về phương pháp Pomodoro mà mình đang áp dụng: “Trong khoảng thời gian này, em đã tự xây dựng cho bản thân phương pháp học tập theo Pomodoro, nghĩa là quản trị thời gian để nâng cao tối đa sự tập trung trong công việc và học tập, nhờ vậy, em cảm thấy việc học trở nên thoải mái hơn. Đặc biệt, với chương trình học đề cao sự sáng tạo, bất kể là học trực tiếp hay online cũng đã góp phần giúp cho sinh viên chúng em không cảm thấy mất động lực trong mùa dịch này”.
Bên cạnh đó, cô bạn cũng thường học nhóm cùng các bạn bè qua các phương tiện trực tuyến để cùng nhau củng cố và trao đổi kiến thức. 
Những chia sẻ của Diệu Linh đã phần nào tiếp thêm năng lượng học tập cho UEFers trong bối cảnh hiện tại. Chúc cho cô bạn tài năng của chúng ta luôn giữ vững phong độ và hoàn thành thật tốt mục tiêu đề ra trong năm học mới 2021 - 2022 này.
 
Biên tập: Kim Bằng
Ảnh: NVCC
TIN LIÊN QUAN