Menu
  
Tin tức sự kiện

Cực "cháy" với sân chơi UEFancy: Nơi hội tụ các tài năng vũ đạo trên địa bàn TP.HCM

25/06/2022
Khi dư âm của K-Chum Festival 2022 vẫn chưa kịp lắng thì khuôn viên Nhà UEF lại một lần nữa được "đốt nóng" bởi những màn giao lưu cực chất và đầy ấn tượng của 16 nhóm nhảy học sinh, sinh viên trên địa bàn TP.HCM trong chương trình UEFancy diễn ra vào tối qua - 24/6.
Đây là hoạt động giao lưu do UEF tổ chức nhằm tạo sân chơi để các tài năng nghệ thuật trong và ngoài trường có cơ hội thể hiện và học hỏi lẫn nhau. Đồng thời đây cũng được xem như bước đệm khởi đầu cho các chương trình văn nghệ với quy mô lớn trong thời gian sắp tới. 
 


Khuôn viên UEF "bùng nổ" với những màn thể hiện cực cháy của các nhóm nhảy trên địa bàn TP.HCM 
 
Chương trình có sự theo dõi và cổ vũ của TS. Nhan Cẩm Trí - Phó Hiệu trưởng UEF, ThS. Bùi Quang Đông - Trưởng phòng Công tác sinh viên UEF cùng đông đảo các bạn học sinh, sinh viên đến từ các trường THPT, đại học, nhóm nhảy trên địa bàn TP.HCM.
Trước khi sân khấu được “đốt cháy” bởi những màn trình diễn, TS. Nhan Cẩm Trí đã chào mừng các nhóm bằng lời hứa hẹn về việc UEF sẽ cố gắng phối hợp tổ chức thêm nhiều sân chơi quy mô mở rộng để những tài năng trẻ có cùng đam mê sẽ tiếp tục được tranh tài, gặp gỡ và giao lưu cùng nhau. “Một kế hoạch về nhà hát UEF đang được Nhà trường triển khai. Đó là một chương trình với đủ thể loại: hát, nhảy, múa. Đây sẽ là sân chơi dành cho tất cả các câu lạc bộ, đội - nhóm tại trường. Những bạn sinh viên nào có đam mê nghệ thuật, sân khấu hãy chuẩn bị tinh thần sẵn sàng để tham gia vào nhà hát này” - Thầy Trí chia sẻ thêm cùng sinh viên UEF. 
 

TS. Nhan Cẩm Trí phát biểu chào mừng
 
Tại chương trình, 16 nhóm nhảy của UEF, HUTECH, VLU, VHU, IU, THPT Gò Vấp, Cao đẳng Nova, khu vực TP.Thủ Đức,... gồm có: ABC Teen, Click K Dance Crew, CrownZ Crew, D149 Crew, DNA Crew, EIS Crew, Fency, GVG Dance Club, H.A.T, IU ArTeam, Odome, Red Crew, KOD Crew, Twenty Two, Vortex Dance Crew, US Dance Crew đã cùng nhau cống hiến cho khán giả những phần trình diễn đầy máu lửa. 
 





Màn chào sân ấn tượng của các đội trưởng
 
Mỗi tiết mục được các team mang đến chương trình là một màu sắc, phong cách, cá tính khác biệt. Những câu chuyện khác nhau được vẽ nên qua các bước nhảy chuyên nghiệp kết hợp với âm nhạc sôi động, hiện đại đã làm “mãn nhãn” người xem. 
 
















Những phần trình diễn "bùng nổ" của 16 nhóm nhảy
 




Các đội chia sẻ cảm xúc sau tiết mục của nhóm mình
 
Trong chương trình giao lưu, để góp phần “tăng nhiệt” cho các màn biểu diễn, khán giả đã tham gia bình chọn cho nhóm nhảy mình ấn tượng nhất. Top 3 đội nhận được nhiều sự cổ vũ nhất đã lần lượt thuộc về Click K Dance Crew của trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), D149 Crew của UEF và H.A.T (HUTECH). Bên cạnh phần nhảy nhóm, các cá nhân trong mỗi đội còn được thể hiện bản sắc của mình và phần freedom dance chính là điểm nhấn ấn tượng của UEFancy.
 










Nhiều khoảnh khắc "chất lừ" được bắt trọn tại UEFancy
 
Mặc dù chỉ diễn ra với mục đích chính là giao lưu, học hỏi nhưng các nhóm nhảy tham gia đều đã cho thấy sự chỉn chu từ trang phục, thần thái đến phong cách trình diễn. Với ngọn lửa đam mê cháy bỏng, tin chắc rằng tất cả những dancer, cổ động viên đã có một đêm nghệ thuật khó quên, tạo bước đệm cho nhiều hoạt động hấp dẫn đang chờ đón trong thời gian sắp tới. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN