Menu
  
Hoạt động quốc tế

Sinh viên chương trình cử nhân Anh Quốc trải nghiệm, học tập thực tiễn tại Sofitel Saigon Plaza Hotel

25/06/2022
Ngày 23/6 vừa qua, sinh viên ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế, chương trình cử nhân Anh Quốc - Đại học Gloucestershire tại UEF đã có chuyến tham quan thực tế tại Sofitel Saigon Plaza Hotel.
Đây là hoạt động học tập thực tiễn nhằm đưa sinh viên đến gần hơn với doanh nghiệp. Việc trải nghiệm tại khách sạn có nguồn gốc từ tập đoàn quốc tế nổi tiếng giúp sinh viên ngành học này tại UEF được tìm hiểu, cập nhật thêm nhiều thông tin, kiến thức bổ ích. Đồng thời các bạn cũng nắm được các yêu cầu về tuyển dụng trong lĩnh vực dịch vụ thời hội nhập. 
 



Sinh viên chương trình liên kết quốc tế tại UEF đã có những trải nghiệm thực tiễn tại Sofitel Saigon Plaza Hotel
 
Sinh viên tham gia chương trình với sự đồng hành, dẫn dắt của ThS. Hoàng Trần Quang Dương - Tổ trưởng Tổ Đào tạo quốc tế, ThS. Nguyễn Thị Lan Chi - Giảng viên Khoa Quản trị du lịch - Khách sạn và sự hướng dẫn của ông Phạm Tấn Thành - Head of Administration – Talent and Culture in charge of Recruitment. 
Tại khách sạn, các bạn đã được tìm hiểu những thông tin tổng quan về tập đoàn Accor và thương hiệu Sofitel Saigon Plaza như lịch sử phát triển, văn hóa, phân khúc khách sạn tại Việt Nam, văn hóa, giá trị, đặc điểm thương hiệu,... đặc biệt là những lý giải thú vị về Slogan Live the French way. 
 


Các bạn đã được chia sẻ những thông tin về tập đoàn Accor và khách sạn Sofitel
 
Tiếp đó, sinh viên đã trực tiếp tham quan các phòng họp, phòng sự kiện, sơ đồ tổ chức của doanh nghiệp, các dịch vụ về fitness, house of barbaard, đưa đón sân bay,... Đồng thời, được giới thiệu chi tiết và tham quan hệ thống phòng, khu vực nhà hàng, quầy bánh và CLB Millesime Lounge tại đây. 
Với kiến trúc kết hợp đan xen giữa cổ điển và hiện đại theo phong cách Pháp, lồng ghép tinh tế các yếu tố Việt Nam, Sofitel Saigon Hotel Plaza đã mang đến cho sinh viên những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo, sang trọng nhưng cũng không kém phần gần gũi.
 




Sinh viên được tham quan các khu vực quan trọng trong hệ thống khách sạn
 
Trực tiếp được trải nghiệm cùng những kiến thức thực tiễn từ các anh, chị đi trước trong ngành, sinh viên chương trình "du học tại chỗ" ngành Quản trị khách sạn và du lịch quốc tế của UEF đã có thêm cơ hội tiếp cận với môi trường làm việc chuyên nghiệp, quốc tế hóa. Thông qua đó, các bạn cũng đã nắm được những tiêu chí, yêu cầu về tuyển dụng để có thể chuẩn bị hành trang tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai. 
 
Quy Nguyễn
Ảnh: Lâm Trần
TIN LIÊN QUAN