Menu
  
Hoạt động quốc tế

Cùng khám phá UCAM – Điểm đến cho học kỳ quốc tế mùa đông của sinh viên Nhà UEF

04/08/2022
Đối với những bạn đã có nền tảng ngoại ngữ tốt, lại mong muốn trau dồi, học hỏi thêm kiến thức, khám phá văn hóa, đời sống tại các nước Châu Âu thì không nên bỏ lỡ chương trình học kỳ mùa đông tại Tây Ban Nha – quốc gia Tây Âu nổi tiếng với nền văn hóa đa sắc màu. Tiếp nối khóa học tại Đại học Bang Arizona (ASU) - Hoa Kỳ, UEF hợp tác với Đại học Catolica San Antonio de Murcia (UCAM) tổ chức học kỳ quốc tế mùa đông cho sinh viên trường vào tháng 12 tới đây. 

 

Những “con số biết nói” về UCAM

 

UCAM được thành lập vào năm 1996 và thuộc top 1 các trường đại học danh tiếng tại Tây Ban Nha do tạp chí Times Higher Education bình chọn. Bên cạnh đó, trường còn đạt được nhiều thứ hạng ấn tượng như: 
- Top 1% các trường có nhiều học bổng dành cho sinh viên quốc tế.
- Xếp hạng thứ 13 trong số các trường tốt nhất dưới 50 năm thành lập.
- Xếp hạng thứ 72 trên 100 trường đại học tốt nhất Châu Âu và thứ 164 trong top 200 trường đại học của thế giới. 
 



Với môi trường lý tưởng, hằng năm UCAM thu hút nhiều sinh viên quốc tế đến tham quan và học tập
 
Trường có cơ sở vật chất hiện đại, phục vụ cho quá trình học tập của sinh viên, nổi bật nhất có thể kể đến phòng giải phẫu, phòng thí nghiệm thực phẩm, phòng thí nghiệm xây dựng, phòng kính hiển vi, phòng robot, phòng mô phỏng bệnh viện, phòng vật lý trị liệu, phòng MAC, kính hiển vi điện tử quét, bảng kỹ thuật số giải phẫu, tòa nhà tiết kiệm năng lượng,…

 

Những ưu thế đào tạo của UCAM

 

Về chất lượng giáo dục, UCAM sở hữu chương trình đào tạo chuẩn Châu Âu với khoảng 1000 giáo sư. Trường đào tạo đa dạng các ngành và đặc biệt nổi tiếng ở các lĩnh vực như cử nhân Quản trị kinh doanh, cử nhân Quản trị du lịch, thạc sĩ Quản trị kinh doanh,...
 




Khuôn viên hiện đại với nhiều tiện nghi phục vụ học tập, giải trí
 
Cũng giống như UEF, UCAM chú trọng mở rộng hợp tác, giao lưu với bạn bè quốc tế, thường xuyên tổ chức các chương trình trao đổi sinh viên, nhân viên và giáo sư, đào tạo bằng kép và các chương trình hợp tác quốc tế phát triển khác. Khi đến UCAM, UEFers có thể hoàn toàn tự tin, thoải mái hòa nhập vào môi trường học tập cũng như các hoạt động ngoại khóa tại đây.

 

Thành phố Murcia - Nơi UCAM tọa lạc với nhiều điểm thu hút

 

Trong khoảng thời gian học tập tại thành phố Murcia xinh đẹp, các bạn sẽ có dịp tận hưởng thời tiết Địa Trung Hải và vẻ đẹp tự nhiên của những bãi biển ở Costa Cálida, nơi được bao quanh bởi những ngọn núi và cánh đồng của Huerta de Europa. 
 



UEFers sẽ có dịp check-in tại những địa điểm nổi tiếng tại Tây Ban Nha
 
Khi sinh sống tại thành phố này, sinh viên hoàn toàn có thể an tâm vì Murcia được mệnh danh là thành phố an toàn bậc nhất ở Tây Ban Nha. Bạn bè quốc tế biết đến Tây Ban Nha là nơi nổi tiếng với những vũ điệu flamenco, tapas và fiesta sôi động. Điều này cũng được thể hiện rõ qua con người Murcia: hiếu khách, nồng hậu, nhiệt tình và hòa đồng. 
Là một khu vực trung bình (1,5 triệu dân), Murcia hội tụ đầy đủ sự năng động của nghệ thuật và xã hội với chi phí sinh hoạt đặc biệt phải chăng, môi trường an toàn và cơ sở hạ tầng hiện đại. Cụ thể, chỉ với khoảng €200-300/ 1 tháng, sinh viên có thể trả cho các chi phí cá nhân của mình như tiền thuê nhà, đồ ăn và các hoạt động giải trí khác.
Để biết thêm thông tin về chương trình học kỳ mùa đông tại quốc gia Tây Âu “đáng sống” này, UEFers có thể tham khảo thêm thông tin ở bài viết sau và đăng ký trước ngày 15/8 nhé:
>> Chương trình Spanish Language and Cultures Winter School
 
Minh Hảo
TIN LIÊN QUAN