Menu
  
Hoạt động quốc tế

​Chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại UEF

25/05/2022
Năm 2022, UEF tiếp tục trao tặng nhiều suất học bổng cho thí sinh trúng tuyển vào chương trình cử nhân quốc tế - du học tại chỗ của trường. Với những suất học bổng này, các bạn có thêm động lực để học tập và hoàn thành mục tiêu nhận bằng cấp quốc tế mà không cần "xuất ngoại".
Team 2k4 cùng khám phá chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại UEF và cách thức nộp hồ sơ ứng tuyển nhé. 
Chi tiết chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại UEF
Trong năm 2022, khi các bạn thí sinh nộp hồ sơ xét tuyển cho chương trình cử nhân quốc tế sẽ được xem xét nhận học bổng tuyển sinh 25% hoặc 50% khi đáp ứng được những tiêu chuẩn sau đây: 
 
hocbongcunhanquocte
 
Học bổng 25%: Để nhận được mức học bổng 25% đối với phương thức xét tuyển học bạ lớp 12, thí sinh cần đạt từ 22 đến dưới 26.5 điểm đối với 3 môn xét tuyển. Đạt từ 22 đến dưới 26.5 đối với hình thức xét học bạ 3 học kỳ. Đối với điểm thi THPT, các bạn cần đạt từ 22 đến dưới 25 điểm tổng 3 môn thi. Với điểm thi đánh giá năng lực, thí sinh cần đạt từ 840 đến dưới 960 trên thang điểm 1200. 
Mức học bổng này sẽ được áp dụng trong năm đầu, ở những năm tiếp theo, các bạn sinh viên cần đảm bảo điểm trung bình tích lũy mỗi năm đạt từ 3.3 và điểm rèn luyện phải đạt từ 65 để duy trì mức học bổng này. 
Học bổng 50%: Để nhận được mức học bổng 50% đối với phương thức xét tuyển học bạ lớp 12, thí sinh cần đạt từ 26.5 đến dưới 30 điểm đối với 3 môn xét tuyển. Đạt từ 26.5 đến dưới 30 đối với hình thức xét học bạ 3 học kỳ. Đối với điểm thi THPT, các bạn cần đạt từ 25 đến dưới 30 điểm tổng 3 môn thi. Với điểm thi đánh giá năng lực, thí sinh cần đạt từ 960 trở lên trên thang điểm 1200. 
Mức học bổng này sẽ được áp dụng trong năm đầu, ở những năm tiếp theo, các bạn sinh viên cần đảm bảo điểm trung bình tích lũy mỗi năm đạt từ 3.5 và điểm rèn luyện phải đạt từ 65 để duy trì mức học bổng này. Nếu các bạn có điểm trung bình đạt từ 3.3 đến dưới 3.5 sẽ nhận mức học bổng 25%. 
Các ngành đào tạo của chương trình cử nhân quốc tế
Anh Quốc và Hoa Kỳ là hai quốc gia xem tiếng Anh là tiếng “mẹ đẻ” với nền giáo dục tiên tiến hàng đầu thế giới. Vì vậy, UEF hợp tác với các trường đại học uy tín tại 2 đất nước này nhằm mang đến chương trình du học tại chỗ cho sinh viên Việt Nam. Cụ thể: 
- Hiện UEF hợp tác đào tạo cùng 2 trường đại học uy tín ở Anh Quốc là Đại học Gloucestershire ở 3 ngành học: Tiếng Anh và Ngôn ngữ học; Quản trị kinh doanh và Marketing; Quản trị khách sạn và Du lịch quốc tế; và Đại học Leeds Trinity với ngành Kinh doanh quốc tế.
 

Chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại UEF nhận được nhiều sự quan tâm 
 
- UEF hợp tác cùng trường Đại học Keuka của Hoa Kỳ để đào tạo ngành Quản trị kinh doanh. 
Hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế
Theo đó, để đăng ký xét tuyển các chương trình cử nhân Anh Quốc, thí sinh cần đảm bảo điều kiện:
- Tốt nghiệp THPT hoặc bằng cấp tương đương
- Trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa
Trước khi chính thức bắt đầu học, Nhà trường sẽ mở các lớp ôn luyện tiếng Anh phù hợp với chương trình học hoàn toàn miễn phí cho sinh viên. 
Đáp ứng đủ điều kiện, thí sinh tiến hành làm hồ sơ bao gồm các loại giấy tờ sau:
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường): Đại học Gloucestershire; Đại học Leeds Trinity
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu;
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế
 
Để nộp hồ sơ xét tuyển vào chương trình đào tạo cử nhân Hoa Kỳ - Đại học Keuka tại UEF, thí sinh cần đảm bảo các điều kiện sau:
- Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương
- Sinh viên phải đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tốt nghiệp.
Đối với các thí sinh chưa có chứng chỉ IELTs 6.0 có thể nộp các chứng chỉ quốc tế tương đương hoặc có kết quả đạt kỳ thi đánh giá Năng lực Tiếng Anh do Ban quản lý chương trình Keuka Việt Nam tổ chức.
Đáp ứng điều kiện, thí sinh chuẩn bị hồ sơ gồm các giấy tờ sau: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu);
- 01 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT;
- 01 photo công chứng Học bạ THPT;
- Lệ phí hồ sơ: 2.000.000 đồng/hồ sơ.
Trên đây là những thông tin cần thiết về Chính sách học bổng dành cho thí sinh xét tuyển chương trình cử nhân quốc tế tại UEF, các ngành đào tạo và hướng dẫn chuẩn bị hồ sơ xét tuyển. Chúc các bạn thí sinh sẽ trúng tuyển vào chương trình mà mình yêu thích với mức học bổng phù hợp. 
 
TT.TT-TT
TIN LIÊN QUAN