Menu
  
Tin tuyển sinh

Về với Cần Thơ, Nhà UEF mang đến nhiều thông tin bổ ích cho 2k3 trước thềm thi tốt nghiệp THPT

05/04/2021
Với sắc đỏ nổi bật quen thuộc, đội ngũ thầy cô tư vấn nhiệt tình, nhiều hoạt động đặc sắc, sôi nổi, UEF đã thu hút sự quan tâm của đông đảo phụ huynh, học sinh trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh diễn ra tại Trường Đại học Cần Thơ vào ngày 4/4 vừa qua.
 

Nhà UEF tạo được sức hút đặc biệt trong Ngày hội Tư vấn tuyển sinh tại Cần Thơ
 
Nhiều năm nay, Ngày hội đã là điểm đến quen thuộc của học sinh vùng Đồng bằng sông Cửu Long và nhiều khu vực khác. Hoạt động này giàu ý nghĩa thực tiễn, giúp phụ huynh, học sinh có những định hướng rõ ràng hơn về việc chọn ngành, chọn trường, đặc biệt trong giai đoạn "nước rút" hiện nay, những thông tin tư vấn tuyển sinh kịp thời càng trở nên quan trọng. 
Chương trình do Báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Giáo dục và Đào tạo, Tổng cục Giáo dục nghề nghiệp (Bộ LĐ-TB&XH), các đơn vị đồng hành tổ chức.
 
 

Nhiều bạn học sinh đã điền hồ sơ xét học bạ và nộp trực tiếp tại ngày hội
 
Cách bày trí bắt mắt với những câu chữ gắn liền xu hướng giới trẻ hiện nay, gian tư vấn tại số 54, 55 của UEF đã “chào đón” đông đảo 2k3 đến tham quan và tìm hiểu. Nhiều thắc mắc của các bạn xoay quanh các vấn đề về phương thức tuyển sinh, chương trình đào tạo song ngữ, chính sách học bổng, học phí, hoạt động sinh viên, chương trình quốc tế,… đã được ban tư vấn giải đáp cặn kẽ, chi tiết.
 
 


Ở mỗi ngành nghề, 2k3 đều được giải đáp “tất tần tật” các thắc mắc 
 
Đồng thời, nhiều thí sinh cũng cho thấy sự quan tâm của mình đến các nhóm ngành về kinh doanh, quản lý, tài chính, kế toán, nhóm ngành truyền thông - thiết kế, nhóm ngành công nghệ thông tin, nhóm ngành dịch vụ, nhóm ngành luật - quan hệ quốc tế tại UEF.
 
 
Nhiều phụ huynh đồng hành với con, em mình trong quá trình tìm hiểu thông tin
 
Bên cạnh việc được tìm hiểu sâu về môi trường học tập, các bạn học sinh còn được thưởng thức những ly nước mát lành giữa thời tiết nóng bức đến từ các anh/chị sinh viên của trường. Tại đây, các bạn cũng được nghe những trải nghiệm học tập thực tế từ UEFers. Ngoài ra, nhiều bạn còn mang về những phần quà dễ thương, hấp dẫn từ các trò chơi vận động. 
 

 
Học sinh nhiệt tình tham gia vào các trò chơi tại gian hàng của UEF
 
  
Nhiều bạn rời khỏi gian tư vấn UEF với những phần quà dễ thương trên tay
 
 
Những ly cocktail mát lạnh đến từ Khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn UEF
 
Từ sự tư vấn tận tình của các thầy cô UEF, team 2k3 đã có những nhìn nhận xác đáng hơn trong định hướng chọn ngành, chọn trường, nhất là trong thời điểm chuẩn bị đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT và xét tuyển đại học 2021.
Chào tạm biệt Cần Thơ, tạm biệt các bạn thí sinh khu vực Tây Nam Bộ, hẹn một ngày hội ngộ ngay tại Nhà UEF nhé!
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN