Menu
  
Tin tuyển sinh

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM có nhận xét học bạ đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT 2020?

21/01/2021
Mùa tuyển sinh 2021 đang đến gần, nhiều thí sinh đã tốt nghiệp THPT 2020 cũng trăn trở liệu mình có thể tham gia xét tuyển học bạ được không. Để hiểu rõ hơn về phương thức tuyển sinh này, các bạn có thể tham khảo qua bài viết Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) có nhận xét học bạ đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT 2020 sau đây.

 

Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM có nhận xét học bạ đối với thí sinh đã tốt nghiệp THPT 2020? 

 

Năm 2021, UEF tiếp tục triển khai 4 phương thức tuyển sinh, trong đó có xét tuyển học bạ. Qua nhiều năm, phương thức này ngày càng được ưu tiên lựa chôn bởi nhiều điểm cộng: giúp cho các thí sinh giảm bớt áp lực điểm chuẩn, có thêm cơ hội lựa chọn ngành học phù hợp với sở trường và năng lực của bản thân, hồ sơ thủ tục đơn giản, thời gian chờ đợi ngắn, cơ hội trúng tuyển cao,… 
 
Theo đó, các thí sinh tốt nghiệp năm 2020 hay các năm trước đó nếu đảm bảo điều kiện xét tuyển của UEF đều có thể an tâm nộp hồ sơ xét tuyển học bạ vào bất kỳ ngành học nào đang tuyển sinh tại trường. 
 
Nhiều thí sinh quan tâm Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM có nhận xét học bạ đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT 2020 
 
Dù trúng tuyển bằng phương thức nào (xét điểm thi THPT, xét điểm thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, xét điểm học bạ) thì thí sinh hoàn toàn có thể an tâm với sự thụ hưởng chương trình học tập, dịch vụ đào tạo, giá trị học bổng,.. tại UEF là như nhau.
 

Cách thức xét tuyển học bạ tại UEF 

 

Năm 2021, để trở thành những tân binh của Nhà UEF, các bạn thí sinh có thể lựa chọn một trong hai phương thức: xét điểm trung bình cả năm 12 của tổ hợp 3 môn và xét điểm trung bình 5 học kỳ liên tiếp. Để đăng ký xét tuyển, thí sinh cần đảm bảo 2 điều kiện là tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương) và tổng điểm xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên theo hình thức xét điểm trung bình cả năm 12 của tổ hợp 3 môn hoặc 30 điểm trở lên theo hình thức xét điểm trung bình 5 học kỳ liên tiếp. 
 
Hồ sơ đăng ký xét tuyển tại UEF bao gồm những giấy tờ sau:  
 
Đơn xét tuyển học bạ (theo mẫu riêng của trường)
Bản sao học bạ THPT (photo công chứng)
Bản sao bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT tạm thời (có công chứng)
Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có) 
 
UEF dự kiến sẽ bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 1 từ ngày 1/3 – 31/5/2021. Thí sinh có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ theo hình thức trực tiếp hoặc chuyển phát nhanh qua đường bưu điện về địa chỉ: Văn phòng tư vấn tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh (UEF).  
 
Địa chỉ: 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (028) 5422 5555
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080
 
Qua bài viết Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM có nhận xét học bạ đối với học sinh đã tốt nghiệp THPT 2020 hay không, hy vọng đã giúp các bạn thí sinh có cái nhìn toàn diện hơn về phương thức xét tuyển này. Từ đó, các bạn có thể lên kế hoạch học tập khoa học và hợp lý, tự tin theo đuổi ngành học yêu thích trong tương lai.
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN