Menu
  
Tin tuyển sinh

Thạc sĩ Kế toán: Đầu tư học tập để thích ứng xu hướng nghề nghiệp

26/03/2021
Vốn là ngành học có tính ổn định, cơ hội việc làm rộng mở, Kế toán luôn có sức hút lớn với các trình độ học tập khác nhau. Một doanh nghiệp vận hành hiệu quả đòi hỏi bộ phận kế toán vững chuyên môn, am tường nghiệp vụ và có định hướng phát triển nguồn thu,…
Việc nâng cao trình độ lên Thạc sĩ Kế toán chính là bước củng cố, nâng cao kiến thức, tư duy, đồng thời cũng mở rộng kỹ năng và mối quan hệ để học viên thuận lợi phát triển sự nghiệp lâu dài.
 

Rộng mở cơ hội nghể nghiệp với tấm bằng Thạc sĩ Kế toán
 
Một trong những yếu tố quan trọng giúp học viên hoàn thành tốt chương trình thạc sĩ là môi trường đào tạo. Hiện nay, không nhiều trường tại TP.HCM đào tạo chương trình thạc sĩ ngành Kế toán. Những địa chỉ mà các học viên "chọn mặt gửi vàng" chủ yếu là các trường đại học mạnh về nhóm ngành kinh tế, như Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF), Đại học Mở TP.HCM,... 
Nhiều học viên chọn ngành kế toán ở bậc thạc sĩ của UEF chia sẻ những lợi ích mà bản thân nhận thấy. Học viên Vũ Thị Quý chọn học vì: "Chương trình đào tạo của UEF phù hợp với chuyên ngành mong muốn, kiến thức giảng viên truyền tải, chia sẻ đều rất hữu ích cho công việc hiện tại của tôi. Các thầy cô luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho học viên. Lớp tôi, mỗi người công tác ở một lĩnh vực công việc. Tuy nhiên, mọi người rất dễ hòa nhập, nhiệt tình, và luôn hỗ trợ nhau trong quá trình học tập". 
Bên cạnh kiến thức chuyên môn đi sâu vào khía cạnh quản lý, UEF mang đến cho các học viên môi trường học tập hiện đại, tính gắn kết, kết hợp phương pháp giảng dạy giàu tính tương tác giữa giảng viên và học viên, tạo nguồn cảm hứng khai phá đề tài trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và quản lý tài chính vĩ mô.
Học viên được rèn luyện kỹ năng thuyết trình, đàm phán có tính phản biện cao,... Thời gian học được bố trí linh hoạt, thuận lợi cho công việc. Bên cạnh đó, việc trải nghiệm học tập ở bậc học cao hơn cũng mở ra cho học viên các mối quan hệ công việc tốt, bổ trợ cho nghề nghiệp hiện tại được hiệu quả.
Với những ưu điểm của chương trình, học viên Vũ Thị Quý đạt được kết quả cao sau hai năm nỗ lực học tập, nghiên cứu tại trường. Theo học viên này, bí quyết để có được thành quả này là sự cố gắng chuyên cần, luôn đảm bảo thời lượng lên lớp để có thể lắng nghe, tương tác trực tiếp cùng giảng viên. Bên cạnh đó, sự động viên, giúp đỡ của thầy cô, bạn học trong quá trình học tập cũng giúp chị có thêm động lực chinh phục những kiến thức mới. 
 
Chương trình Thạc sĩ tại UEF được nhiều học viên tin tưởng lựa chọn
 
Hiện UEF tuyển sinh đợt 1 – năm 2021 trình độ thạc sĩ chuyên ngành Kế toán song song với chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Tài chính – Ngân hàng. Đối tượng là thí sinh đã tốt nghiệp Đại học đúng ngành hoặc phù hợp với ngành hoặc chuyên ngành đăng ký dự thi; Người có bằng tốt nghiệp Đại học ngành gần hoặc ngành khác với chuyên ngành dự thi; Văn bằng đại học do cơ sở giáo dục nước ngoài cấp phải được công nhận theo quy định.
Với các yêu cầu trên, trường sẽ nhận hồ sơ đến hết ngày 1/5/2021. 
 
Theo: Cafef.vn
TIN LIÊN QUAN