Menu
  
Tin tuyển sinh

Step Up Your Furture 1/4: Khám phá sức hút của nhóm ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông

30/03/2021
Sự phát triển rầm rộ của các doanh nghiệp, công ty quảng cáo, tập đoàn truyền thông,... đòi hỏi nguồn nhân lực lớn trong lĩnh vực Quan hệ công chúng – Truyền thông. Thực tế cho thấy, không phải nhà tuyển dụng nào cũng tìm kiếm được đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp mà buộc phải nới rộng nguồn tuyển từ các ngành khác như báo chí, kinh tế, ngoại ngữ,... Chính đều này đã làm cho Quan hệ công chúng - Truyền thông trở thành nhóm ngành quan trọng, được các trường chú trọng đào tạo.
Vậy “sức nóng” của nhóm ngành này trong thời gian sắp tới ra sao? Nhu cầu nhân lực trong thời kỳ hội nhập là gì? Cơ hội phát triển nghề nghiệp của sinh viên nhóm ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông sẽ như thế nào? Sinh viên cần trang bị cho mình những gì để tự tin thành công trong lĩnh vực này?,… Tất cả sẽ được giải đáp trong chương trình Step Up Your Furture với chủ đề “Sức hút của nhóm ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông”
 
Chương trình được phát trực tiếp tại Fanpage chính thức của UEF và Fanpage Tạp chí Giáo dục TP.HCM vào lúc 19g30 ngày 1/4.
 
 
Tham gia tư vấn trong chương trình là những diễn giả có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực Quan hệ công chúng – Truyền thông, những thầy cô tâm huyết với công tác tư vấn tuyển sinh – hướng nghiệp cho thí sinh gồm: ông Trần Anh Tuấn - Chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà - Trưởng Khoa Quan hệ công chúng - Truyền thông UEF, Ông Dương Chí Thanh - Đồng sáng lập - Tổng Giám Đốc Cánh Cung Group, ThS. Lê Dũng - Trưởng Phòng Đào tạo UEF.
 
 




Các chuyên gia, khách mời sẽ góp mặt trong Step Up Your Furture số 1/4 tới


Hiện nay, số lượng nhân sự cần cho nhóm ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông lại tỉ lệ nghịch với nhu cầu việc làm của doanh nghiệp, cụ thể doanh nghiệp thiếu nhân công nhưng lượng nhân sự chất lượng trên thị trường lại cung cấp không đủ. Bên cạnh đó, tỉ lệ cạnh tranh của nhóm ngành này là rất cao, cả về kỹ năng và kiến thức chuyên môn.
Tuy vậy, nếu các bạn có đam mê, có mong muốn theo đuổi ngành nghề này trong tương lai, hãy kiên quyết với mục tiêu của mình. Bên cạnh tìm hiểu kỹ về ngành học, việc lắng nghe những lời khuyên từ chuyên gia sẽ giúp bạn xác định rõ ràng hơn cho hành trình tương lai. 
Quan hệ công chúng - Truyền thông là một trong những nhóm ngành được chú trọng đào tạo tại UEF. Nếu các bạn đang quan tâm các ngành học của trường thì có thể đặt câu hỏi trực tiếp trong chương trình. Đây là cơ hội để thí sinh nắm bắt rõ hơn về chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh, môi trường học tập, chính sách học bổng,… tại UEF. 
Thí sinh có những thắc mắc liên quan đến nhóm ngành Quan hệ công chúng - Truyền thông, hãy nhanh tay gửi câu hỏi trực tiếp trên Fanpage UEF hoặc gọi đến hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp cụ thể nhé. 
 
AMi 
TIN LIÊN QUAN