Menu
  
Tin tuyển sinh

Những “vị khách” của Ngày hội tư vấn tuyển sinh 2021 dành nhiều sự quan tâm cho UEF

25/01/2021
Được xem là "khách quý" của Ngày hội tư vấn tuyển sinh - hướng nghiệp 2021, các bạn học sinh cùng phụ huynh dành nhiều sự quan tâm, cân nhắc lựa chọn UEF vì chương trình đào tạo song ngữ - quốc tế, chính sách học bổng đầu vào, môi trường năng động, hiện đại,… 
 

Các giảng viên nước ngoài tại UEF tư vấn chương trình đào tạo, môi trường học tập cho phụ huynh, học sinh
 
Bạn Đặng Thị Mỹ Nhàn - Trường THPT Long Thành (Đồng Nai) chia sẻ: “Em thấy không khí ngày hội rất sôi động. Với nguyện vọng theo học ngành Tài chính ngân hàng, thầy cô UEF đã giúp em giải đáp tất cả thắc mắc về ngành này. Đặc biệt, môi trường đào tạo song ngữ tại UEF là điều kiện thuận lợi để học tập và trải nghiệm. Đó cũng là cầu nối giúp em có được cơ hội gặp gỡ những chuyên gia đến từ các doanh nghiệp, ngân hàng có yếu tố quốc tế”.
Đối với những bạn khả năng ngoại ngữ chưa tốt, chương trình đào tạo song ngữ tại UEF thực sự thu hút. Đây cũng là lý do bạn Đặng Hoài Ngọc - Trường THPT Long Thành (Đồng Nai) chọn UEF là một trong những “bến đỗ” cho tương lai sắp tới: “Em có nguyện vọng học ngành Marketing. Thầy cô UEF đã tư vấn cho em về chương trình học và thông tin về hoạt động liên kết công ty, doanh nghiệp quốc tế của trường. Với khả năng ngoại ngữ chưa được giỏi, em thấy chương trình học song ngữ tại UEF là điểm thu hút lớn nhất đối với em”.
Bạn Nguyễn Thị Hồng Anh - Trường THPT Gò Công Đông (Tiền Giang) cũng có cùng mong muốn: “Thầy cô UEF tư vấn rất nhiệt tình. Em thích học về Quản trị nhân lực và dự định lựa chọn chương trình quốc tế của UEF vì muốn được rèn luyện tiếng Anh, giao lưu quốc tế,…”.
 
 



Các ban học sinh được giải đáp tất cả thắc mắc liên quan đến phương thức tuyển sinh tại UEF
 
Trong tình hình dịch bệnh phức tạp hiện nay, mơ ước du học dường như trở thành điều khá khó khăn với nhiều bạn trẻ. Bên cạnh đó, điều kiện kinh tế phần nào quyết định đến định hướng du học của các bạn. Tuy nhiên, tại UEF, ước mơ ấy sẽ được thực hiện qua chương trình “Du học tại chỗ” - kết quả từ mối quan hệ hợp tác giữa UEF và các trường đại học của Anh Quốc. 
Là phụ huynh của học sinh chuyên Anh, cô Lê Thu Phương (Phụ huynh bạn Nguyễn Hữu Huy, THPT Nguyễn Thượng Hiền, TP.HCM) cho biết chính sách hợp tác quốc tế của UEF là một điểm cộng để cô cân nhắc lựa chọn nhằm giúp con phát triển nhiều hơn.
Cô Phương tiết lộ: “Con tôi là học sinh chuyên Anh nên chương trình học song ngữ tại UEF là điều kiện tốt để bé phát triển nhiều hơn. Ngoài ra, chính sách học bổng tuyển sinh đầu vào tại UEF là một yếu tố khiến tôi cân nhắc lựa chọn”.
Bên cạnh chương trình đào tạo, phương thức tuyển sinh của UEF cũng đa dạng. Trong đó, phương thức xét tuyển học bạ lớp 12 và xét theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ giúp các bạn giảm áp lực thi cử, tăng cơ hội trúng tuyển. Phương thức xét tuyển này tại UEF cũng là sự lựa chọn “chắc nịch” của bạn Nguyễn Trần Ngọc Huỳnh (THPT Nguyễn Thị Minh Khai, quận 3, TP.HCM).
Em có một số anh chị đã học tại UEF, vì thế em được biết đến môi trường học ở UEF rất tốt, cơ sở vật chất hiện đại. Em dự định sẽ học chuyên ngành Tổ chức sự kiện của ngành Quan hệ công chúng. Sau khi nghe tư vấn của thầy cô UEF, em muốn ứng tuyển theo phương thức là xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 5 học kỳ. Em rất hài lòng với điều kiện tại UEF và chắc chắn sẽ nộp hồ sơ vào trường. Em cũng khá tự tin sẽ giành được học bổng tuyển sinh đầu vào của UEF”, Ngọc Huỳnh chia sẻ.
Đặc biệt, chú Nguyễn Đức Phú, phụ huynh của bạn Ngọc Huỳnh cũng ủng hộ quyết định của con: “Tôi đã tìm hiểu khái quát về môi trường học tập tại UEF, chương trình đào tạo khá tốt. Bên cạnh đó, tôi thích chương trình học song ngữ - quốc tế tại UEF, đó là điều kiện tốt để con tôi cải thiện ngoại ngữ và có nhiều cơ hội làm việc quốc tế sau này”.
 
 

Những hoạt động ngoại khóa được tổ chức ngay tại gian hàng UEF thu hút nhiều bạn học sinh theo dõi
 
Ngoài chương trình đào tạo song ngữ, UEF luôn chú trọng phát triển, đẩy mạnh các hoạt động, phong trào trong sinh viên. Điều này các bạn học sinh cũng được trải nghiệm thực tế qua việc tiếp xúc cùng anh chị sinh viên UEF và tham gia các trò chơi do chính sinh viên trường tổ chức tại ngày hội.
Những hoạt động "ngoài giảng đường" được tổ chức thường xuyên tại UEF giúp sinh viên rèn luyện, nâng cao kỹ năng mềm và trải nghiệm thực tế. Điểm cộng này được nhóm bạn Lê Thị Mỹ Nhẫn, Lê Đại Hùng Cường và Trương Nguyễn Thảo Trúc (THPT Trung Phú, Củ Chi) đặc biệt quan tâm. Các bạn cho rằng khi doanh nghiệp tuyển dụng, họ không chỉ chú trọng đến chuyên môn mà còn kỹ năng, kinh nghiệm hoạt động thực tế của sinh viên. Môi trường UEF có thể sẽ trang bị đầy đủ cho các bạn.
Khép lại một ngày khám phá, trải nghiệm tại Nhà UEF nói riêng và ngày hội nói chung, tin chắc rằng các bạn đã có thêm cơ sở để củng cố quyết định của mình. Chúc các bạn sẽ học tập thật tốt, có những ngày nghỉ Tết vui tươi và hẹn gặp tại UEF vào một ngày gần nhất!
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Team Media
TIN LIÊN QUAN