Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Tài chính quốc tế xét tuyển những môn nào ?

28/11/2020
Tài chính quốc tế là một ngành học còn khá mới ở nước ta hiện nay, tuy nhiên đây là lĩnh vực đang nhận được nhiều sự quan tâm của các bạn trẻ mong muốn được làm việc ở môi trường quốc tế hoặc các doanh nghiệp nước ngoài. Vậy để “chinh phục” ngành này, thí sinh cần có lộ trình học tập, ôn luyện ra sao. Bài viết “ngành Tài chính quốc tế xét tuyển những môn nào?” sẽ giúp các bạn giải đáp thắc mắc trên.
 

Ngành Tài chính quốc tế xét tuyển những môn nào? 

 
Dưới đây là thông tin tổ hợp môn xét tuyển của các trường có đào tạo ngành Tài chính quốc tế uy tín, chất lượng:
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM xét tuyển ngành Tài chính quốc tế với 4 tổ hợp môn: A00 (Toán – Lý – Hóa), A01 (Toán – Lý – Tiếng Anh), D01 (Văn – Toán – Tiếng Anh), D07 (Toán - Hóa - Anh). 
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): xét tuyển theo các tổ hợp môn 
A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), C01 (Toán, Văn, Lý), D01 (Toán, Văn, Anh)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): xét tuyển với các tổ hợp sau A00 (Toán - Lý - Hóa), A01 (Toán – Lý – Anh), D01 (Toán – Văn – Anh), C01 (Toán - Văn - Lý). 
Để tạo điều kiện cho các thí sinh đến gần hơn với cánh cửa đại học, UEF còn áp dụng các phương thức xét tuyển khác như xét học bạ 3 môn lớp 12, xét học bạ tổng điểm trung bình 3 học kỳ, xét tuyển bằng kết quả thi Đánh giá năng lực của ĐHQG-HCM. 
 
 tài chính quốc tế
"Ngành Tài chính quốc tế xét tuyển những môn nào?" luôn là chủ đề được các thí sinh quan tâm
 

Điểm chuẩn trúng tuyển của ngành Tài chính quốc tế 

 
Bên cạnh tổ hợp môn xét tuyển, thí sinh cần tham khảo thêm điểm chuẩn ngành Tài chính quốc tế của các trường để lên kế hoạch ôn tập thật tốt. Theo đó: 
Trường Đại học Kinh tế TP.HCM: năm 2023, điểm chuẩn trúng tuyển là 26.6 điểm theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT với tất cả tổ hợp môn. 
Trường Đại học Công nghệ TP.HCM: điểm tuyển ngành Tài chính quốc tế năm 2023 ở mức từ 16 điểm với tất cả tổ hợp môn. 
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): mức điểm trúng tuyển ngành này năm 2023 từ 19 điểm theo kết quả thi tốt nghiệp THPT. 
Theo học ngành Tài chính quốc tế tại UEF, bên cạnh các kiến thức chuyên môn, UEF còn chú trọng vào các kỹ năng mềm, kỹ năng ngoại ngữ giúp sinh viên phát huy được các thế mạnh của bản thân. Đặc biệt, tại UEF sinh viên luôn được lĩnh hội, tiếp thu các kiến thức trực tiếp cùng các chuyên gia trong tất cả các môn học thông qua các buổi hội thảo, chuyên đề.

Với những giải đáp trên, chắc chắn các bạn đã nắm được ngành Tài chính quốc tế xét tuyển những môn nào rồi đúng không. Trên cơ sở này, hãy xây dựng cho mình một lộ trình ôn tập thật phù hợp, tập trung vào các môn thế mạnh của bản thân để có một kết quả thi tuyển thật tốt. Chúc các bạn thành công. 
 
Khánh Vy  
TIN LIÊN QUAN