Menu
  
Tin tuyển sinh

Ngành Bất động sản lấy bao nhiêu điểm?

27/11/2020
Mặc dù là ngành nghề dễ biến động nhất về nhân sự nhưng không thể phủ nhận Bất động sản lại là ngành có sức hút mạnh mẽ đối với giới trẻ từ trước đến nay. Với những bạn có định hướng theo đuổi ngành học hấp dẫn này thì việc tìm hiểu ngành Bất động sản lấy bao nhiêu điểm sẽ là bước đệm giúp các bạn có lộ trình ôn tập và lựa chọn môi trường học tập phù hợp.
 

Ngành Bất động sản lấy bao nhiêu điểm?

 
Ở nước ta hiện nay chưa có nhiều trường đại học đào tạo ngành Bất động sản. Dưới đây là những trường đại học có đào tạo và mức điểm chuẩn trúng tuyển năm học 2023: 
Đại học Nông Lâm - Đại học Huế: 15 điểm với các tổ hợp môn A00, B00, C00, C04 theo tất cả phương thức xét tuyển (Điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm học bạ và điểm thi riêng).
Đại học Tài chính - Marketing: 21.9 điểm với các tổ hợp môn A00, A01, D01, D96 theo tất cả phương thức xét tuyển (Điểm thi tốt nghiệp THPT, điểm học bạ và điểm thi riêng).
Đại học Kinh tế TP.HCM: 23.8 điểm với các tổ hợp môn A00, A01, D01, D07 theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT. 
Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): 17 điểm với các tổ hợp môn A01, A00, D01, C00 
theo phương thức xét tuyển điểm thi tốt nghiệp THPT, 18 điểm theo phương thức xét học THPT. 
 
 bất động sản
Thí sinh tìm hiểu “ngành Bất động sản lấy bao nhiêu điểm?"
 

Thêm cơ hội xét tuyển với điểm học bạ THPT

 
Để đến gần hơn với cảnh cửa đại học thì phương thức xét tuyển học bạ tại UEF là cơ hội các bạn không nên bỏ qua. Theo đó, năm 2024, khi chọn phương thức xét tuyển này, các sĩ tử cần đảm bảo những điều kiện sau đây: Tốt nghiệp THPT, Tổng điểm trung bình 3 môn xét tuyển năm lớp 12 đạt từ 18.0 trở lên với trình độ đại học hoặc Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (HK1, HK2 lớp 11, HK1 lớp 12) đạt từ 18.0 điểm trở lên.
Đến với môi trường giáo dục tại UEF, bên cạnh các kiến thức nền tảng về kinh tế, tài chính, luật, quy hoạch và kiến thức chuyên sâu về môi giới, kinh doanh, đầu tư, quản lý bất động sản thì chương trình đào tạo còn chú trọng ngoại ngữ chuyên ngành, các kỹ năng mềm trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập.
Trong thời gian tới, thị trường bất động sản sẽ tiếp tục phát triển theo xu hướng hội nhập nên rất cần nguồn nhân lực chất lượng cao. Nếu bạn có thiên hướng xã hội và năng động, linh hoạt trong giao tiếp, yêu thích môi trường làm việc năng động và kỳ vọng tạo cho mình một bản lĩnh vượt trội hãy chọn ngành Bất động sản! Với các thông tin liên quan đến “ngành Bất động sản lấy bao nhiêu điểm?”, mến chúc các bạn có sự chuẩn bị kĩ lưỡng và lựa chọn đúng đắn cho chuyện nghề trong tương lai.  
 
AMi
TIN LIÊN QUAN