Menu
  
Tin tuyển sinh

Học viên cao học Quản trị kinh doanh, Kế toán, Tài chính - Ngân hàng bảo vệ thành công luận văn thạc sĩ

25/01/2021
Để tổng kết những thành quả học tập và nghiên cứu của các học viên sau 2 năm nỗ lực tại trường, ngày 24/1 vừa qua, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho học viên cao học khóa 2018 và 2019 các ngành: Quản trị kinh doanh, Tài chính - Ngân hàng, Kế toán.
 



Các học viên trình bày tóm tắt nội dung luận văn trước hội đồng khoa học
 
Hội đồng đánh giá luận văn là các Giáo sư, Phó giáo sư, Tiến sĩ đầu ngành, có nhiều năm kinh nghiệm trong công tác đánh giá và chấm điểm luận văn đến từ UEF và các Trường Đại học Kinh tế TP.HCM, Đại học Ngân hàng TP.HCM. 
Buổi bảo vệ luận văn có tổng cộng 56 học viên của 3 ngành. Các học viên đã thể hiện rõ năng lực nghiên cứu thông qua những đề tài gắn liền với công việc và có tính ứng dụng thực tiễn.
Tại buổi bảo vệ, các học viên đã lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung luận văn trong thời gian quy định và tiếp thu những ý kiến nhận xét, góp ý của hội đồng.
 
 

Hội đồng đánh giá, nhận xét và đưa ra góp ý cho từng luận văn
 
Mỗi đề tài đều trình bày rõ nội dung cơ bản, hiện thực hóa các cơ sở lý luận, đánh giá được thực trạng, đưa ra giải pháp và hoàn thành nhiệm vụ nghiên cứu. Sau khi lắng nghe, các thành viên trong Hội đồng cũng đã đưa ra những nhận xét, góp ý, chỉ ra ưu điểm và hạn chế ở mỗi đề tài để giúp học viên có thêm kinh nghiệm nghiên cứu khoa học cho những đề tài mới sau này.
 
 

Các học viên đã gặt hái thành quả sau 2 năm nỗ lực học tập tại UEF
 
Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho các học viên khóa 2018 và 2019 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Từ kết quả này, các học viện tiếp tục vận dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn để phục vụ tốt hơn cho công việc của mình, đồng thời khẳng định chất lượng đào tạo và môi trường học tập tại UEF. 
 
Tin: Nguyên Lê, Ảnh: Thế Thăng - Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN