Menu
  
Tin tuyển sinh

Điều kiện để xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2021 vào UEF?

06/04/2021
Năm nay, UEF tiếp tục triển khai 4 phương thức tuyển sinh. Trong đó, phương thức xét tuyển theo điểm kỳ thi Đánh giá năng lực của Đại học quốc gia (ĐHQG) TP.HCM được nhiều thí sinh quan tâm, đặc biệt là sau thời điểm có kết quả thi đợt 1. Vậy điều kiện để xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG - HCM 2021 vào UEF là gì? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để giải đáp các thắc mắc xoay quanh vấn đề này nhé. 

 

Điều kiện để xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2021 vào UEF?

 

Trưa ngày 5/4, Đại học Quốc gia TP.HCM đã công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2021 với 68.385 thí sinh dự thi. Thống kê điểm thi cho thấy có 2.776 thí sinh đạt trên 900 điểm (thang điểm 1.200). Với kết quả này, các thí sinh đã có thể nhanh chóng lựa chọn ngành học yêu thích tại UEF để nộp hồ sơ xét tuyển. 
Theo đó, để đăng ký xét tuyển vào UEF bằng phương thức xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM, thí sinh cần tham dự kỳ thi đánh giá năng lực năm 2021 do ĐHQG TP.HCM tổ chức và có điểm đạt từ 650 điểm trở lên. Với mức điểm này, các bạn đủ điều kiện nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển vào 29 ngành đào tạo tại UEF. Cạnh đó, các bạn cần phải tốt nghiệp THPT hoặc tương đương. 
 
 
Thí sinh tìm hiểu điều kiện để xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2021 vào UEF
 

Hồ sơ đăng ký xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2021 vào UEF?

 

Tại UEF, thời gian nhận hồ sơ bắt đầu từ ngày 5/4 - 31/7/2021. Thí sinh có thể nộp trực tiếp hoặc gửi hồ sơ theo đường bưu điện về địa chỉ: Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính thành phố Hồ Chí Minh, số 141-145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Đối với thí sinh, khi đã có kết quả điểm thi ĐGNL của ĐHQG và lựa chọn được ngành học phù hợp, các bạn cần chuẩn bị hồ sơ để nộp vào UEF, gồm:
 
  • Đơn đăng ký xét tuyển (theo mẫu của UEF).
  • Bản photo công chứng Giấy chứng nhận kết quả thi đánh giá năng lực năm 2021 của Đại học Quốc gia TP.HCM. 
  • Bản photo công chứng Bằng tốt nghiệp THPT hoặc bản photo công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời. 
  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có).
 
*Lưu ý: Mỗi thí sinh được đăng ký tối đa 03 nguyện vọng xét tuyển.
Lệ phí tuyển sinh: 30.000 đồng/ hồ sơ.
Với những thông tin trên, mong rằng các bạn đã nắm bắt được các điều kiện để xét tuyển kết quả thi Đánh giá năng lực ĐHQG-HCM 2021 vào UEF. Nếu còn những thắc mắc khác về phương thức xét tuyển, học bổng xét tuyển,… các bạn có thể gửi tin nhắn trực tiếp ở fanpage của trường hoặc theo dõi các bài viết trên website UEF nhé. 
 
Thí sinh có thể liên hệ đăng ký online ngay bây giờ để được Tư vấn chi tiết hơn:
 
 
AMi
TIN LIÊN QUAN