Menu
  
Tin tuyển sinh

Cùng “Step Up Your Future" tìm lời giải cho bài toán chọn ngành

09/03/2021
Chọn ngành nghề phù hợp là một bước ra quyết định quan trọng, ảnh hưởng trực tiếp đến tương lai của các bạn học sinh. Để giúp thí sinh 2k3 có thêm căn cứ thực tiễn trước khi đặt bút chọn ngành, chọn trường, Trường đại học Kinh tế - Tài chính (UEF) phối hợp với Tạp chí Giáo dục TP.HCM tiếp tục tổ chức chương trình tư vấn tuyển sinh trực tuyến “Step up your future 2021” với chủ đề “Chọn ngành nghề như thế nào cho phù hợp?”.
 
Chương trình sẽ được phát sóng vào lúc 19g30, Thứ Năm, ngày 11/3 tới

Đội ngũ khách mời tham gia tư vấn là những thầy cô, chuyên gia, đại diện doanh nghiệp tận tâm với công tác hướng nghiệp, tuyển sinh gồm: ThS. Phạm Doãn Nguyên – Giám đốc Trung tâm Tư vấn tuyển sinh UEF, ông Trần Anh Tuấn – Chuyên gia dự báo nguồn nhân lực, TS. Tô Nhi A – Chuyên gia tư vấn tâm lý, ThS. Đặng Thị Thúy Ái – Hiệu trưởng trường THPT Trần Quang Khải TP.HCM, ông Lê Thành Nam Giải Phóng – Giám đốc khu vực Công ty bảo hiểm AIA.
Với chủ đề lần này, các bạn thí sinh sẽ được cung cấp bức tranh tổng quát về ngành nghề, kỹ năng khám phá bản thân. Đặc biệt, chương trình sẽ giúp các bạn gỡ rối khi đưa ra quyết định lựa chọn ngành nghề, bậc học, môi trường học, nắm bắt xu thế phát triển của các ngành nghề trong tương lai, phương thức xét tuyển vào đại học,… Từ đó, các sĩ tử sẽ có được căn cứ thực tiễn trước khi đặt bút chọn ngành, chọn trường.
Chương trình cũng sẽ mang đến những tham vấn tâm lý để các bạn có thể giữ vững “phong độ”, yên tâm ôn tập để có một kỳ thi tốt nghiệp THPT với thành quả tốt nhất.
 



Các khách mời tham gia tư vấn trong chương trình

Với những thông tin trong chương trình, các bạn sẽ có nhiều gợi ý cho việc chọn nghề, môi trường học tập phù hợp. Ngoài ra, việc nắm bắt được phương thức xét tuyển của các trường đại học cũng đóng vai trò rất quan trọng, các sĩ tử cần lưu ý để gia tăng cơ hội trúng tuyển trong kỳ tuyển sinh 2021. 
Thời điểm hiện tại đã có không ít trường đại học bắt đầu triển khai phương thức xét tuyển học bạ. Trong đó, UEF đã nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển từ ngày 1/3 và nhận đến đến ngày 31/5. Vì thế, trong số này, các bạn thí sinh có quan tâm đến ngành nghề, phương thức xét tuyển, học bổng,… tại UEF nhớ đón theo dõi và gửi câu hỏi trực tiếp tại chương trình hoặc gọi đến số hotline (028) 5422 5555 để được giải đáp tận tình nhé!
Kính mời quý phụ huynh cùng các bạn thí sinh đón xem chương trình Tư vấn trực tuyến "Step Up Your Future" số thứ 2 được phát sóng vào lúc 19g30, Thứ Năm ngày 11/3 tới.
 
A Mi
TIN LIÊN QUAN