Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers xây dựng “chiến thuật" học từ vựng tiếng Anh qua buổi sinh hoạt chuyên đề

01/04/2021
Buổi Seminar với chủ đề: “Tactics for vocabulary hunting” diễn ra sáng 31/3 vừa qua đã giúp các bạn sinh viên Nhà UEF có thêm nhiều “tip" để học từ vựng tiếng Anh một cách dễ dàng và hiệu quả hơn. 
02 giảng viên của khoa Tiếng Anh là ThS. Huỳnh Thiên Trang và ThS. Trần Nguyễn Hoài Phương đã đem đến cho các bạn sinh viên chương trình học khá thú vị với những bài tập thực hành liên tiếp, từ đó rút ra cách thức học từ vựng hiệu quả. 
 
Buổi sinh hoạt chuyên đề thu hút đông đảo sinh viên tham gia 
 
Mục tiêu của buổi sinh hoạt là giúp sinh viên có cách ghi nhớ từ vựng khoa học hơn, nhận biết phương thức trao đổi giữa tính từ, danh từ, động từ dễ dàng hơn. Các bạn có thể học từ vựng tốt hơn mà không cảm thấy nhàm chán khi xem phim, lời bài hát, đọc truyện bằng tiếng Anh. 
 
 
Các giảng viên đã chia sẻ nhiều bí kíp hữu ích để sinh viên học từ vựng tiếng Anh tốt hơn
 
Đặc biệt, trong buổi sinh hoạt, sinh viên còn được đóng tiểu phẩm bằng tiếng Anh. Điều này giúp các bạn cải thiện kỹ năng giao tiếp, phát âm và rèn luyện sự tự tin. 
Đến với buổi sinh hoạt, bạn Phạm Ngọc Thảo Vi - Sinh viên năm nhất ngành Tài chính - Ngân hàng chia sẻ: “Buổi học này giúp em biết thêm nhiều cách học từ vựng tiếng Anh hiệu quả hơn và cải thiện khả năng giao tiếp. Giảng viên truyền đạt nội dung rất sinh động thông qua các đoạn video, MV âm nhạc,... Em sẽ tiếp tục tham gia những buổi sinh hoạt chuyên đề bổ ích như thế này”.
 
  
Sinh viên tích cực tương tác nhằm nâng cao khả năng giao tiếp và sự tự tin 
 
 
Các bạn lại có thêm bí quyết để học tốt tiếng Anh
 
Tin: Nguyên Lê
Ảnh: Hữu Bắc
TIN LIÊN QUAN