Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers tích cực “nạp” thêm kiến thức, sẵn sàng bước vào "đường đua" YouBranding 2021

17/03/2021
Để sẵn sàng vượt qua các thử thách trên “đường đua” YouBranding, sinh viên tham gia cuộc thi được bồi dưỡng thêm nhiều kiến thức, kỹ năng qua phần chia sẻ của các chuyên gia. 
Nhằm giúp các thí sinh không bỏ lỡ bất kỳ nội dung nào của hoạt động training, Ban tổ chức đã truyền tải qua những video clip trên Fanpage YouBranding. Trước thềm vòng loại, các thí sinh sẽ được tập huấn 4 kỹ năng quan trọng gồm: Xây dựng thương hiệu cá nhân, Viết CV, Kỹ năng Marketing và Truyền thông.
 
 
Các nội dung training và mốc thời gian thí sinh cần nắm

Làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân một cách tốt nhất? 
Kỹ năng đầu tiên mà các bạn thí sinh được hướng dẫn trong chuỗi tập huấn là Xây dựng thương hiệu cá nhân. Nội dung này được chia sẻ bởi TS. Phan Bảo Giang – Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và truyền thông cùng ThS. Lý Đan Thanh – Phó Trưởng khoa Kinh tế, Phó Ban tổ chức cuộc thi. Với kinh nghiệm nhiều năm giảng dạy và làm việc trong lĩnh vực xây dựng thương hiệu, hai diễn giả đã giúp các thí sinh định hướng được cách thức để kiến tạo thương hiệu cá nhân, sẵn sàng cho vòng thi sắp tới. 
 
 
TS. Phan Bảo Giang và ThS. Lý Đan Thanh trong buổi chia sẻ về kỹ năng xây dựng thương hiệu

Trong đó, diễn giả nhấn mạnh các bước xây dựng thương hiệu cá nhân như: Xây dựng nền tảng, chọn khán giả mục tiêu, tối ưu hóa trang điện tử cá nhân,… Với mỗi bước, diễn giả đều lấy ví dụ cụ thể và đưa ra các tips thực hiện để giúp sinh viên có thể tự thực hành. 
Thí sinh có thể xem lại nội dung buổi training Xây dựng thương hiệu cá nhân qua các đường link sau:
   
Kỹ năng viết CV ấn tượng chinh phục nhà tuyển dụng 

Tiếp đó, kĩ năng Viết CV sẽ được TS. Phạm Kim Anh - Tư vấn nhân sự cấp cao tại A-star Education chia sẻ đến sinh viên UEF. Với nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động tuyển dụng, diễn giả sẽ chia sẻ các bí kíp giúp các bạn thí sinh tạo được CV nổi bật và gây được ấn tượng với Ban giám khảo cuộc thi nói riêng và các nhà tuyển dụng nói chung.
 
TS. Phạm Kim Anh sẽ hướng dẫn các thí sinh cách để tạo được một CV ấn tượng

UEFers cùng đón xem nội dung tập huấn kỹ năng Viết CV trên fanpage cuộc thi.
Thí sinh xem hướng dẫn viết CV TẠI ĐÂY.

Tô sáng thương hiệu nhờ Truyền thông và Marketing 
Làm thế nào để truyền thông hiệu quả, thí sinh nên nắm bắt những kiến thức và kỹ năng gì ở lĩnh vực này để chinh phục cuộc thi,… Những nội dung này sẽ được diễn giả Võ Thái Thảo – Chuyên gia trong lĩnh vực truyền thông, đến từ công ty CMO/WOAY (Nền tảng thiết kế Minigame) chia sẻ đến các thí sinh của cuộc thi. 
 
Chuyên gia Võ Thái Thảo sẽ mang đến nhiều kiến thức về truyền thông tại buổi traning

Bên cạnh đó ThS. Lê Hồng Đắc - Trưởng ngành Marketing UEF, với nhiều năm giảng dạy, làm việc tại Trung tâm Điều hành bay của Vietnam Airlines và nguyên Giám đốc kinh doanh của công ty BP Castrol sẽ “truyền lửa” những kiến thức về marketing cần thiết cho các bạn thí sinh. 
 
ThS. Lê Hồng Đắc - diễn giả mang đến kiến thức chuyên ngành về Marketing cho các thí sinh

Thí sinh đón xem các buổi training tại Fanpage YouBranding tại các khung thời gian sau:
 
  • Nội dung về Truyền thông: thứ Tư (17/03/2021), Khung giờ: 09g00 - 12g00 - 20g00
  • Nội dung về Marketing: Thứ Năm (18/03/2021), Khung giờ: 12g00 - 20g00
 
Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 250 thí sinh đăng ký tham gia cuộc thi. Với sự quan tâm và đồng hành từ các thầy cô, chuyên gia đến từ doanh nghiệp, tin rằng các bạn sinh viên sẽ tích lũy cho mình đủ kiến thức, sẵn sàng bứt phá tại vòng loại sắp tới. Đây cũng là nền móng để các bạn xây dựng thành công thương hiệu cá nhân ở thời đại 4.0 hiện nay. 
 
Khánh Vy – Quyền Cương
TIN LIÊN QUAN