Menu
  
Tin tức sự kiện

UEFers đã sẵn sàng khẳng định “chất riêng” tại cuộc thi YouBranding 2021

11/01/2021
Với mong muốn xây dựng môi trường năng động, giúp sinh viên phát triển toàn diện, các sân chơi học thuật là sắc màu không thể thiếu trong "bức tranh" hoạt động của Nhà UEF.
Bước qua năm 2021 này, các bạn sinh viên lại có cơ hội vận dụng kiến thức, kỹ năng vào thực tế, khai thác tiềm năng và phát triển bản thân trong thời kỳ hội nhập qua cuộc thi “Xây dựng thương hiệu cá nhân - YouBranding” với nhiều vòng thi hấp dẫn.
 


YouBranding đã trở lại, hứa hẹn mang đến những phần thi tài hấp dẫn
 
Nhà báo Tom Peters từng nói: “Chúng ta đều là CEO cho công ty riêng của mình. Để tồn tại trên thương trường, bạn phải biết cách quảng bá cho thương hiệu cá nhân”. Để khẳng định tài năng, “chất riêng” của bản thân trở thành ứng cử viên sáng giá trong mắt nhà tuyển dụng, bạn cần có chiến lược cho riêng mình. 
“Bạn là ai?”, “Làm thế nào để tìm ra “chất riêng” của bản thân?”, “Tại sao cần xây dựng thương hiệu cá nhân?”,... là những câu hỏi sẽ được thể hiện qua cuộc thi đáng trông đợi này.
 
 
Thầy cô uEF, đại diện doanh nghiệp luôn là những người đồng hành truyền lửa cho thí sinh xuyên suốt cuộc thi
 
Không chỉ là sân chơi bổ ích, giúp sinh viên phát triển kiến thức về Marketing, Truyền thông mà đồng hành xuyên suốt với cuộc thi sẽ là những buổi truyền lửa từ những người đi trước giàu kinh nghiệm, những buổi trainning về kỹ năng và công cụ giúp sinh viên tự tin vẽ nên những dấu ấn đậm chất “thương hiệu cá nhân”.
 
Thông tin chi tiết cuộc thi:

Cuộc thi do khoa Kinh tế phối hợp với khoa Quan hệ công chúng và truyền thông, phòng Công tác sinh viên triển khai.

Thời gian và địa điểm diễn ra:
- Các hoạt động truyền lửa khởi động cuộc thi: từ 4/1 - 1/3/2021
- Thời gian diễn ra các vòng thi:
+ 21/3/2021: Vòng loại “DO A START”.
+ 10/4 - 30/3/2021: Vòng Bán kết “MAKE IT TRUE”.
+ 23/4/2021: Vòng Chung kết “YES, I AM”.
- Địa điểm thi: Hội trường Liberty (Tầng 15), Cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.

Đối tượng và hình thức thi:
Thi theo hình thức cá nhân, dành cho toàn thể sinh viên UEF

Nội dung:
- Vòng loại “DO A START”: Gồm 2 phần thi trắc nghiệm và thiết kế CV. Các thí sinh sẽ tham gia thi trắc nghiệm với 60 câu hỏi trong 30 phút gồm 24 câu về Marketing căn bản, 12 câu về thương hiệu cá nhân, 12 câu về kiến thức xã hội và 12 câu về truyền thông. Phần 2 sinh viên thiết kế CV tóm tắt thông tin cá nhân, điểm yếu, điểm mạnh và mục tiêu hướng tới trong tương lai.
- Vòng Bán kết “MAKE IT TRUE”: 30 thí sinh chinh phục được vòng loại sẽ thiết kế một bản kế hoạch, thuyết trình trước Ban giám khảo về mục tiêu cá nhân trong 10 năm tới và chiến lược thực hiện. Đồng thời sinh viên sử dụng kênh facebook để truyền thông về hình ảnh cá nhân của mình, Ban tổ chức sẽ chấm số lượt like, share trên facebook trong suốt quá trình diễn ra cuộc thi.
- Vòng Chung kết “YES, I AM”: Gồm 3 phần thi chính: Phần 1 sinh viên sẽ lên ý tưởng cho 1 dự án cộng đồng trình bày trước Ban giám khảo. Phần 2 thực hiện 1 clip về kế hoạch của bản thân trong 10 năm tới muốn trở thành người như thế nào? và chiến lược để hiện thực hóa mục tiêu đó. Phần 3 sẽ là phần xử lý các tình huống do Ban giám khảo đưa ra.

Cơ cấu giải thưởng:
01 giải nhất: 5,000,000 VND, Giấy chứng nhận, Quà tài trợ
01 giải nhì: 4,000,000 VND, Giấy chứng nhận, Quà tài trợ
01 giải ba: 3,000,000 VND, Giấy chứng nhận, Quà tài trợ
03 giải tư: 1,000,000 VND, Giấy chứng nhận, Quà tài trợ

Nếu bạn đam mê về Marketing và Truyền thông, bạn mong muốn học và xây dựng thương hiệu cá nhân cho riêng mình thì đừng ngần ngại hãy nhanh tay ghi danh để khám phá năng lực tư duy của bản thân và chinh phục ngôi vị cao nhất của YouBranding năm nay nhé!

Thông tin liên hệ, đăng ký tham gia cuộc thi:
Khoa Kinh tế (tầng 4) - 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: 028 5422 6666 (Ext: 310, 311, 312, 313)
Email: youbranding@event.uef.edu.vn
 
Sinh viên đăng ký dự thi tại đây:
 
 
Đăng ký tham gia buổi Kick-off:

Tuyển sinh Tiến sĩ 2020 
 
Bạch Vân
TIN LIÊN QUAN