Menu
  
Tin tức sự kiện

Toàn cảnh hoạt động thăm khám sức khỏe cho Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên Nhà UEF

15/01/2021
Trước thềm xuân Tân Sửu, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) đã phối hợp với Phòng khám đa khoa - Công ty TNHH Y tế Hòa Hảo tổ chức chương trình thăm khám sức khỏe định kỳ cho toàn thể cán bộ - giảng viên - nhân viên (CB-GV-NV) Nhà trường.
 
khám sức khỏe
Hoạt động giúp đảm bảo và nâng cao chất lượng sức khỏe của quý thầy, cô

Khi tham gia thăm khám, các thầy, cô sẽ được kiểm tra tổng quát như đo chiều cao, cân nặng, khám tai, mũi, họng, kiểm tra huyết áp, thực hiện một số xét nghiệm như xét nghiệm máu, chụp X-quang, đo điện tim,…
Từ kết quả được cung cấp, CB-GV-NV UEF sẽ nắm được tình trạng thể chất, sức khỏe của bản thân, kịp thời phát hiện và chữa trị sớm những bệnh lý nếu có.
   




Các bác sĩ tiến hành các bước thăm khám

Kết hợp với sự hướng dẫn, tư vấn tận tình của bác sĩ, mỗi thành viên Nhà UEF sẽ có cách chăm sóc sức khỏe phù hợp với thể trạng và điều kiện của bản thân.
   


Hoạt động sẽ diễn ra đến 15g00 hôm nay

Được biết, ngoài hoạt động khám sức khỏe thường niên, Nhà trường còn chú trọng tổ chức các chương trình gắn kết, giao lưu kỷ niệm ngày lễ lớn, tham quan học tập thực tế,... Cân bằng giữa hai yếu tố thể chất – tinh thần, các thầy, cô có thêm nguồn năng lượng tích cực để hoàn thành tốt công tác, góp phần lớn vào sự phát triển vững mạnh của UEF.
 
Tin: Quy Nguyễn
Ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN