Menu
  
Tin tức sự kiện

Sinh viên UEF hoàn thành dự án thực tế tại G.A. Consultants Vietnam

19/03/2021
Vừa qua, sinh viên UEF ngành Ngôn ngữ Nhật, Ngôn ngữ Anh cùng các ngành thuộc nhóm Kinh tế như Marketing, Logistics và quản lý chuỗi cung ứng đã có thời gian trải nghiệm, làm việc thực tế tại công ty G.A. Consultants Vietnam để thực hiện dự án khảo sát thị trường sản phẩm mới của công ty Mỹ Phẩm Kosé Nhật Bản. 
Buổi lễ tổng kết hoạt động được tổ chức tại G.A. Consultants vào ngày 18/3 vừa qua. Tham dự buổi lễ, đại diện UEF có PGS.TS. Ngô Cao Cường - Phó Hiệu trưởng trường trực Nhà trường, TS. Võ Văn Thành Thân - Trưởng khoa Ngôn ngữ và văn hóa quốc tế. Về phía G.A. Consultants Vietnam có bà Kumiko Mitsuo - Trưởng bộ phận khai thác dự án, bà Nozawa Mayu - Trưởng bộ phận chăm sóc khách hàng.
 
Đại diện UEF gửi lời cảm ơn đến doanh nghiệp đã tạo cơ hội để sinh viên được trải nghiệm công việc thực tế

Được biết trong quá trình thực tập, sinh viên UEF đã có cơ hội làm việc online cùng sinh viên Viện đại học Kwansei (Nhật Bản). Tại G.A. Consultants, các bạn được trải nghiệm môi trường làm việc chuẩn Nhật Bản đầy năng động, thân thiện, chuyên nghiệp. Với sự hướng dẫn nhiệt tình từ ban lãnh đạo cùng tập thể nhân viên công ty, các bạn không những được học hỏi, trau dồi những kiến thức đặc thù về Marketing, kỹ năng làm việc văn phòng mà còn được thực tế trải nghiệm công việc qua các nhiệm vụ được giao. Đặc biệt sau hoạt động này, UEFers đã nâng cao khả năng sử dụng tiếng Nhật và tiếng Anh một cách rõ rệt.
Qua buổi báo cáo tổng kết, các bạn sinh viên UEF tham gia dự án đã được G.A. Consultants, giảng viên phụ trách dự án Viện đại học Kwansei, công ty Mỹ Phẩm Kosé Nhật Bản đánh giá cao ở tinh thần làm việc nhóm, tinh thần trách nhiệm với công việc và khả năng sử dụng ngoại ngữ (Nhật - Anh). Từ việc điều tra thị trường, lập khảo sát, trao đổi với người tiêu dùng, tổng hợp và đề xuất những sáng kiến mới,... việc sử dụng tối đa ngoại ngữ trong suốt quá trình thực tập vừa là thử thách vừa là động lực rất lớn giúp các bạn trau dồi và thể hiện khả năng ngoại ngữ của mình. 
 


Trao giấy chứng nhận cho các sinh viên hoàn thành dự án thực tế tại G.A. Consultants Vietnam

Trong khoảng thời gian thực tập, các thành viên Nhà UEF đã có được những trải nghiệm quý báu, tích lũy thêm nhiều kinh nghiệm thực tế cho học tập và công việc. Đặc biệt, việc tiếp nhận sinh viên UEF thực tập càng làm sâu sắc hơn mối quan hệ hợp tác của Nhà trường với G.A. Consultants Vietnam, Viện đại học Kwansei, công ty Mỹ Phẩm Kosé Nhật Bản. Với sự thành công của chương trình lần này, trong tương lai sinh viên UEF sẽ có thêm nhiều cơ hội thực tập, việc làm tại doanh nghiệp Nhật Bản.
 
Tin: Khánh Vy, ảnh: Lâm Trần 
TIN LIÊN QUAN