Menu
  
Tin tức sự kiện

[Olympic UEF 2021] Môn Đá cầu đã tìm thấy nhà Vô địch

16/04/2021
Trong khuôn khổ giải thể thao sinh viên - Olympic UEF 2021, Đá cầu là bộ môn lần đầu tiên xuất hiện, mang đến sân chơi mới cho những vận động viên có cùng đam mê. Sau một ngày thi tài, bộ môn này đã tìm thấy nhà Vô địch xứng đáng. 
 
 

Đá cầu đòi hỏi sự tập trung, khéo léo của người chơi

Đá cầu vốn là trò chơi mang tính “dân gian”. Tuy nhiên, trong thời hội nhập này, đá cầu đã dần đổi mới với những kỹ năng, tiêu chí thi đấu đặc trưng. Ở khuôn khổ Olympic UEF 2021, bộ môn này được triển khai với hình thức thi đấu đồng đội, mỗi đội tối đa 5 vận động viên. 
Tại ngày khởi tranh, các vận động viên không chỉ thể hiện được sự khéo léo, tinh nhạy của cá nhân mà tinh thần đồng đội, sự phối hợp ăn ý giữa các thành viên cũng đã được khẳng định.

 
 


Bộ môn này thể hiện tính đồng đội, phối hợp ăn ý giữa các thành viên
 
Sau những trận đấu hồi hộp, cuối cùng Ban tổ chức đã tìm ra đội thi xuất xắc nhất trong mùa giải năm nay. Theo đó, Giải Nhất bộ môn đá cầu thuộc về đội Đá cầu Pi, Giải Nhì thuộc về đội Lion King 2 và Giải Ba thuộc về đội Lion King 1. 
 
 


Ban tổ chức trao giải và chúc mừng các đội thi
 
Như vậy, Olympic UEF đã đi được 2/3 chặng đường, những nhà Vô địch đã dần lộ diện. Ngày 17/4 tới đây, bộ môn Bóng đá nam và nữ sẽ diễn ra trận Bán kết 1 sẽ diễn ra vào lúc 18g30, trận Bán kết 2 diễn ra vào lúc 19g30. Các bạn sinh viên UEF hãy cùng đón theo dõi và cổ vũ cho các cầu thủ ở lượt trận quyết đấu sắp tới nhé!

 

Tin: Khánh Vy, ảnh: Hồng Quân
TIN LIÊN QUAN