Menu
  
Tin tức sự kiện

Những điều UEFers cần lưu ý để đón xuân Tân Sửu với niềm vui trọn vẹn

21/01/2021
Chỉ còn hơn hai tuần nữa thôi, xuân Tân Sửu 2021 sẽ chính thức "gõ cửa" mọi nhà. UEFers lại có khoảng thời gian dài để nghỉ ngơi, sum họp cùng gia đình cũng như chuẩn bị kế hoạch cho một năm mới hứa hẹn nhiều thành công.
Để kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán 2021 thật vui và trọn vẹn ý nghĩa, các bạn sinh viên Nhà UEF hãy lưu ý những điều sau đây nhé:
 
 
Không khí mùa xuân đã lan tỏa khắp Nhà UEF
 
"Vượt ải" thi học kỳ 1B năm học 2020 - 2021
Những ngày cuối năm rộn ràng, háo hức với biết bao dự định: mình nên sắm sửa món gì? lịch hẹn hò bạn bè ra sao? nên đi đâu chơi cho hợp lý?,... Tuy vậy, để Tết về không bị phụ huynh so sánh với "con nhà người ta", các bạn sinh viên hãy chú ý để hoàn thành kỳ thi của mình thật tốt trước khi "đi về nhà".
Thời gian thi sẽ bắt đầu từ 25/1- 3/2/2021. Để có một mùa thi nghiêm túc, chất lượng, ngay từ bây giờ, sinh viên nhà UEF cần "bỏ túi" những lưu ý quan trọng sau:
 
  • Tập trung lên kế hoạch ôn tập khoa học
  • Sinh viên dự thi phải có mặt tại phòng thi trước 15 phút
  • Khi đến phòng thi, sinh viên phải xuất trình thẻ sinh viên hoặc chứng minh thư
  • Chấp hành đúng nội quy – quy chế thi, mọi trường hợp vi phạm sẽ bị xử lý
  • Mang đầy đủ vật dụng cần thiết như: viết, máy tính cá nhân,...
  • Đảm bảo luôn giữ gìn sức khoẻ tốt - Thực hiện chế độ sinh hoạt hợp lí, ngủ đủ giấc và đúng giờ sẽ giúp tinh thần minh mẫn.
 

Hẹn nhau ngày hội ngộ

Theo kế hoạch học tập năm học 2020 – 2021, học viên, sinh viên sẽ được nghỉ Tết Nguyên Đán từ ngày 4/2/2021 đến hết ngày 21/2/2021 (nhằm ngày 23 tháng Chạp năm Canh Tý đến 11 tháng Giêng năm Tân Sửu). Bắt đầu từ ngày 22/2/2021, học viên, sinh viên các khoá quay trở lại học tập bình thường. Các bạn đừng quên ngày hội ngộ này nhé!

Hãy dành nhiều thời gian cho gia đình

Với sinh viên, đặc biệt là các bạn xa quê, sau một năm sống xa gia đình thì Tết chính là dịp để trở về quê thăm bố mẹ, ông bà, anh chị em và cùng quây quần bên mâm cơm ấm cúng.
 



Sinh viên UEF đã có "bữa tiệc tất niên" hoành tráng với Hội Xuân 2021 vừa qua

Đây có lẽ là thời gian thích hợp để các UEFers thể hiện tình cảm với những người thân yêu của mình. Các bạn cùng gia đình gói bánh chưng, dọn dẹp nhà cửa, chuẩn bị mai - đào và cùng nhau chờ đón khoảnh khắc chuyển giao giữa năm cũ và năm mới. Còn gì tuyệt bằng những giây phút bình yên, giản dị nhưng đầy hạnh phúc ấy.

Tất nhiên vẫn không quên “trẩy hội” cùng bạn bè

Là những người trẻ, còn gì vui hơn khi các bạn được đến những vùng đất mới, những môi trường mới và gặp gỡ nhiều bạn bè. Vậy còn chần chừ gì nữa mà không tranh thủ kỳ nghỉ Tết này lên kế hoạch hẹn gặp “hội chí cốt”, cùng nhau thăm thầy cô, tổ chức những chuyến picnic nhẹ nhàng, ngồi lại hàn huyên những câu chuyện thú vị thay vì đến những nơi quá đông đúc, xô bồ các bạn nhỉ?
 
Không gian Tết ngay tại UEF mà các bạn không nên bỏ lỡ

Kết thúc kỳ thi học kỳ, UEFers sẽ tạm biệt thầy cô, bạn bè để trở về cùng gia đình, tận hưởng kỳ nghỉ Tết Tân Sửu. Hiện tại, khắp không gian Nhà UEF cũng đã ngập tràn hương sắc mùa xuân. Đào, mai "bung nở", bao lì xì rực đỏ, những chú trâu cách điệu xinh xắn, báo hiệu Tết Nguyên Đán đã thật gần. Với khung cảnh này, ngại gì mà không cùng bè bạn cho ra đời những bức ảnh độc đáo trước khi tạm xa UEF.
 



Cùng nhau lưu giữ khoảnh khắc đẹp trước khi tạm xa Nhà UEF

Trong khoảng thời gian vui xuân, đón Tết, nhiều bạn sẽ không thể "chối từ" những bữa tiệc “hoành tráng”, những chuyến du lịch dài cùng người thân, bạn bè. Thế nên hãy chú ý đến việc giữ gìn sức khỏe, tập luyện thể dục, các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh, đảm bảo an toàn cho bản thân và gia đình. Thân chúc các bạn có một kỳ nghỉ vui vẻ, ấm cúng bên những người thân yêu, nhận được thật nhiều lì xì và hội ngộ với UEF với nguồn năng lượng dồi dào nhé!
 
Tin: A Mi, ảnh: Media Team
TIN LIÊN QUAN