Menu
  
Tin tức sự kiện

Nhà UEF vui xuân đón Tết nhưng vẫn không quên đảm bảo an toàn sức khỏe cho bản thân và cộng đồng

12/02/2021
Dịch Covid-19 vẫn đang diễn biến phức tạp, do vậy các thành viên Nhà UEF không được lơ là, chủ quan, tiếp tục nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh để đảm bảo một cái Tết an toàn, khỏe mạnh và vui tươi.
 

Tập thể Nhà UEF nghiêm túc thực hiện các biện pháp phòng ngừa dịch bệnh
 

Theo đó, Nhà trường khuyến nghị các thầy cô là lãnh đạo - giảng viên - nhân viên và toàn thể sinh viên nên tuân thủ các quy định về an toàn, phòng dịch Covid-19: mang khẩu trang khi ra ngoài, trên các phương tiện di chuyển về quê; thường xuyên rửa tay bằng xà phòng sát khuẩn; tăng cường thực hiện các biện pháp giữ gìn vệ sinh cá nhân sạch sẽ; nghiêm túc thực hiện việc cách ly tại nhà nếu thuộc đối tượng được chỉ định,...

 


Vui xuân đón Tết nhưng phải đảm bảo an toàn sức khỏe nhé UEFers!

 

Đặc biệt, Tết là khoảng thời gian lý tưởng để mọi người đi du lịch cùng bạn bè, người thân,… nhưng trước những diễn biến phức tạp của dịch bệnh, UEFers nên hạn chế những chuyến đi chơi xa dài ngày, đặc biệt là không đi chơi ở những tỉnh có trường hợp nhiễm bệnh.
Sự đồng lòng, tự giác và nghiêm túc của các thành viên Nhà UEF sẽ góp phần rất lớn trong việc bảo vệ sức khỏe cho bản thân, gia đình và cộng đồng, xã hội.

 

Nhà trường cũng tiếp nhận thông tin, giải đáp, tư vấn, xử lý các vấn đề về Covid-19 cho sinh viên qua hotline: 028.5422 6666 (số máy lẻ 100). Đặc biệt, Ban phản ứng nhanh phòng ngừa Covid-19 chú trọng thực hiện nhiệm vụ xây dựng chương trình hành động cụ thể, kịch bản ứng phó; thông tin kịp thời tình hình, chủ trương đến giảng viên, nhân viên, học viên và sinh viên; chủ động phối hợp với cơ sở y tế và cơ quan chức năng để phòng ngừa và ngăn chặn kịp thời sự xâm nhập và lây lan của dịch bệnh trong Nhà trường.
 
Kim Bằng
TIN LIÊN QUAN