Menu
  
Tin tức sự kiện

Để chinh phục thành công "vạch đích" YouBranding, UEFers cần chuẩn bị những gì?

23/02/2021
Với sức hút từ những ngày đầu Kick-off, cuộc thi học thuật YouBranding 2021 hứa hẹn sẽ là sân chơi hấp dẫn, bổ ích cho nhiều UEFers trong đầu năm Tân Sửu. Hơn 1 tháng khởi động, chương trình đã nhận được sự quan tâm và đăng ký của hơn 100 thí sinh. Với sự tham gia đông đảo này, để trở nên nổi bật và tỏa sáng trước các đối thủ, mỗi thí sinh cần chuẩn bị những gì?
 
Cuộc thi nhận được sự quan tâm của đông đảo sinh viên UEF từ ngày đầu khởi động
 
Kiến thức là hành trang không thể thiếu cho mỗi hành trình chinh phục
 
Để tạo được thành công trong các cuộc thi, mỗi cá nhân cần phải biết trang bị kết hợp nhiều yếu tố. Trong đó, kiến thức chuyên môn là yêu cầu cần thiết và bắt buộc để thí sinh nắm bắt cơ hội vươn đến ngôi vị cao nhất. 
Khi tham gia đường đua YouBranding, thí sinh cần củng cố, trau dồi và rèn luyện cho mình một “nội công” vững vàng để đương đầu thách thức. Bắt đầu hành trình này, các bạn sẽ phải trải qua 60 câu hỏi trắc nghiệm kiến thức về các lĩnh vực: marketing căn bản, thương hiệu cá nhân, truyền thông và một số vấn đề xã hội. 
 
 
Kiến thức là yếu tố cần cho mỗi cuộc thi học thuật
 
Bên cạnh nền tảng kiến thức đã học kết hợp với sự nhạy bén, sáng tạo, sinh viên UEF tham dự cuộc thi cần có thêm kỹ năng thiết lập kế hoạch, xây dựng dự án. Đồng thời hiện thực hóa chúng bằng những chiến lược rõ ràng, cụ thể để ghi lại dấu ấn trong lòng Hội đồng Ban giám khảo. 
 
Muốn vượt mọi thử thách, kỹ năng mềm là yếu tố cần đầu tư
 
Nếu kiến thức là yếu tố cần thì kỹ năng sẽ là điều kiện đủ để giúp thí sinh hoàn thành trọn vẹn các ý tưởng của mình trong mỗi cuộc thi. Với YouBranding, kỹ năng đầu tiên và quan trọng mà các bạn cần tập trung luyện tập là thuyết trình trước đám đông. Kế hoạch hoàn hảo, dự án khả thi trên giấy tờ phải cần đến một phần thuyết trình cuốn hút, tự tin mới dễ dàng thuyết phục được Ban giám khảo.
 
 
Kỹ năng mềm đóng vai trò quan trọng trong thời buổi hội nhập
 
Trong thời đại phát triển không ngừng và luôn đổi mới của xã hội hiện đại, tư duy phản biện đang được chú trọng và ngày càng thể hiện vai trò của mình. Theo xu hướng này, YouBranding cũng đặt các thí sinh trong thách thức trả lời câu hỏi và giải quyết các tình huống “căng não” từ Ban giám khảo quyền lực. Hơn thế, nếu sở hữu thế mạnh ngoại ngữ, bạn cũng có thể tạo điểm nhấn và khẳng định hình ảnh sinh viên quốc tế bằng một phần thuyết trình bằng tiếng Anh!
 
Kết nối, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ chuyên gia
 
Mong muốn mang đến cái nhìn thực tế, tiệm cận những vấn đề xoay quanh cuộc thi, trong thời gian nhận thông tin đăng ký, Ban tổ chức đã thực hiện các hoạt động để "truyền lửa" đến các bạn sinh viên.
 
  
Chương trình Kick-off quy tụ dàn khách mời “xịn”
 
Thông qua mỗi chương trình, mỗi bài viết trên fanpage cuộc thi, UEFers được kết nối, học hỏi kinh nghiệm thực tế từ các khách mời là những doanh nhân thành đạt, khám phá thêm kiến thức từ những thương hiệu nổi tiếng. Tất cả sẽ giúp cho các thí sinh có thật nhiều "sức mạnh" để bước vào hành trình chinh phục đỉnh cao YouBranding.
 
 
Sinh viên được "truyền lửa", thu nạp thêm nhiều kiến thức qua mỗi hoạt động

 

Từ 21/3, đường đua YouBranding sẽ chính thức bắt đầu. Để nắm bắt cơ hội phát triển, bứt phá, thể hiện bản thân, UEFers hãy nhanh tay đăng ký để trở thành những “chiến binh” của đấu trường tri thức này.
Cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 21/3 đến 20/4 với 3 vòng thi:
- Vòng loại "Do a Start": diễn ra vào 21/3/2021 bao gồm hai nội dung thi trắc nghiệm (60% điểm) và điểm CV cá nhân (40% điểm).
- Vòng Bán kết "Make It True": diễn ra vào 10/4/2021 gồm 3 nội dung: Life plan (30% điểm); You in Social (40% điểm) và Trust Me (40%) điểm.
- Vòng Chung kết “Yes, I Am”: diễn ra vào 23/4/2021 với 4 nội dung thi: I’m in (25% điểm), It’s Me (25% điểm), In Their Eyes (25% điểm) và I Do (25% điểm).
Địa điểm thi: Hội trường Liberty (Tầng 15), Cơ sở 141 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh.
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN