Menu
  
Tin tức sự kiện

Đã có hơn 100 đơn đăng ký dự thi chỉ sau 2 tuần Kick-off cuộc thi YouBranding 2021

27/01/2021
Là sân chơi học thuật được khởi động đầu năm 2021, cuộc thi “YouBranding” đã thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Nhà UEF.
Theo thông tin từ Ban tổ chức (BTC), cuộc thi đã nhận về hơn 100 đơn đăng ký tham gia trong vòng chưa đầy 2 tuần Kick-off. Bên cạnh đó, nhiều bạn còn thể hiện sự quan tâm đặc biệt của mình với cuộc thi. 
Mặc dù đang trong thời gian thi học kỳ nhưng nhiều câu hỏi đã được gửi về Fanpage và trực tiếp đến BTC. Thông qua phần chia sẻ, giải đáp nhiệt tình từ quý thầy cô, các bạn đã tháo gỡ được những thắc mắc của mình, sẵn sàng chinh phục ngôi vị cao nhất của YouBranding 2021. 
 
 
Ngay từ những ngày đầu tiên, cuộc thi đã nhận được sự quan tâm đặc biệt của sinh viên UEF

  

Nhiều câu hỏi đã được đặt ra ngay trong buổi khởi động cuộc thi
 
Với tinh thần ham học hỏi, không ngại thử thách bản thân của sinh viên UEF, BTC dự đoán sẽ nhận được thêm nhiều đơn đăng ký trong thời gian sắp tới. 
Trước đó, các bạn sinh viên đã được tham gia buổi Kick-off cuộc thi và nhận được nhiều kiến thức thực tiễn từ các vị khách mời là những doanh nhân thành đạt ở nhiều lĩnh vực. Vấn đề xây dựng thương hiệu cá nhân hay xây dựng thương hiệu quan trọng, làm thế nào để xây dựng thương hiệu cá nhân đã được các khách mời chia sẻ gần gũi, thực tế bằng những trải nghiệm của mình. 
 
  
Trong buổi Kick-off, các bạn sinh viên đã được học hỏi nhiều kiến thức từ các doanh nhân
  
Kết thúc thời gian nhận thông tin đăng ký, cuộc thi sẽ chính thức diễn ra từ ngày 1/3 đến 20/4 với 3 vòng thi:
- Vòng loại "Do a Start": diễn ra vào 21/3/2021 bao gồm hai nội dung thi trắc nghiệm (60% điểm) và điểm CV cá nhân (40% điểm).
- Vòng Bán kết "Make It True": diễn ra vào 10/4/2021 gồm 3 nội dung: Life plan (30% điểm); You in Social (40% điểm) và Trust Me (40%) điểm.
- Vòng Chung kết “Yes, I Am”: diễn ra vào 23/4/2021 với 4 nội dung thi: I’m in (25% điểm), It’s Me (25% điểm), In Their Eyes (25% điểm) và I Do (25% điểm).
 
 
BTC vẫn tiếp nhận hồ sơ đến đầu tháng 3/2021
 
Đến với cuộc thi, các bạn sẽ được học hỏi, xây dựng và phát triển hình ảnh bản thân. Hãy nhanh tay đăng ký dự thi, bước ra vùng an toàn của bản thân để nắm lấy cho mình những cơ hội phía trước các bạn nhé.
 
Sinh viên đăng ký dự thi tại đây:
 
Quy Nguyễn
TIN LIÊN QUAN