Menu
  
Hoạt động quốc tế

UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc từ ngày 1/3

26/01/2021
Ngoài chương trình đào tạo song ngữ, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) còn được đánh giá cao bởi các chương trình đào tạo quốc tế. Trong đó, chương trình cử nhân Anh Quốc hợp tác với Đại học Gloucestershire (UoG) và Đại học Leeds Trinity (LTU) đã thu hút nhiều thí sinh đăng ký trong những năm gần đây. 

 

Ưu điểm của chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF


Với chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF, sinh viên được trải nghiệm hình thức “Du học tại chỗ” nhận bằng Anh quốc có giá trị toàn cầu khi các chương trình được đào tạo ngay tại UEF, với môi trường học tập hoàn toàn bằng tiếng Anh, cơ sở vật chất phục vụ giảng dạy, học tập hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Chương trình đào tạo được xây dựng theo chuẩn giáo dục của Anh Quốc, do các giáo sư, tiến sĩ của đối tác và UEF trực tiếp giảng dạy.
 
Chương trình cử nhân Anh Quốc thu hút sự quan tâm của nhiều thí sinh 

Bên cạnh đó, sinh viên có cơ hội nhận học bổng trao đổi sinh viên quốc tế tại Anh, Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Nhật Bản; Cơ hội nhận 2 bằng Đại học UEF và Anh Quốc trong cùng thời gian học tập (Song bằng); Cơ hội học cùng lúc 2 ngành (Song ngành). Chứng nhận đào tạo song ngành sẽ hỗ trợ sinh viên trong việc bổ sung kiến thức nghề nghiệp, cũng như tăng thêm cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp.

 

Chương trình cử nhân Anh Quốc nhận hồ sơ xét tuyển từ ngày 1/3


Chương trình cử nhân Anh Quốc tại UEF đào tạo các ngành Quản trị kinh doanh và Marketing, Tiếng Anh và Ngôn ngữ học, Quản trị Khách sạn, Khu nghỉ dưỡng và Du lịch, Kinh doanh quốc tế.
Để xét tuyển đại học vào chương trình này, thí sinh cần tốt nghiệp THPT hoặc tương đương, đạt trình độ tiếng Anh quốc tế tương đương tối thiểu IELTS 6.0 trước khi tham gia học kỳ 5 trong chương trình chính khóa. Đặc biệt, sinh viên sẽ được UEF tổ chức ôn luyện tiếng Anh miễn phí trước khi bắt đầu chương trình học. Ngoài ra, sinh viên cũng sẽ được trang bị những nền tảng về văn hóa, ngôn ngữ của Anh Quốc trong quá trình học. 
 
UEF nhận hồ sơ xét tuyển chương trình cử nhân Anh Quốc từ ngày 1/3

Hồ sơ đăng ký bao gồm: 
- Đơn xin nhập học (theo mẫu riêng của Nhà trường);
- 02 bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc Giấy chứng nhận TNTT (công chứng);
- 02 bản photo công chứng Học bạ THPT (công chứng)
- 02 bản photo công chứng CMND/Hộ chiếu (công chứng);
- 01 Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương;
- 01 bản sao Giấy khai sinh;
- 01 Giấy khám sức khỏe;
- 04 ảnh 5x5 nền trắng chuẩn quốc tế;
 
Nếu yêu thích môi trường học tập quốc tế, muốn nhận được bằng cử nhân Anh Quốc nhưng vẫn lo lắng vấn đề du học nước ngoài, chương trình cử nhân Anh Quốc của UEF là một lựa chọn đáng cân nhắc cho các thí sinh. UEF sẽ nhận hồ sơ xét tuyển chương trình này từ ngày 1/3/2021. Các bạn nhớ lưu ý mốc thời gian quan trọng này để chuẩn bị đăng ký vào ngành học yêu thích nhé. 
Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Quốc tế UEF (tầng 4)
Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Thành phố Hồ Chí Minh, 141 - 145 Điện Biên Phủ, Phường 15, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Hotline: 094 998 1717 - 091 648 1080 Email: international@uef.edu.vn  
 
Nguyên Lê
TIN LIÊN QUAN