Song song đó, diễn giả sẽ phân tích những những tác động của làn sóng Hàn Quốc đến quan điểm mua sắm qua mạng của người dùng. Hình ảnh quốc gia ở tầm vi mô được phát hiện đã có sức ảnh hưởng lớn trong việc nâng cao thái độ và mục đích mua hàng online cũng sẽ được giới thiệu và đưa ra thảo luận trong chương trình.
Đây hứa hẹn sẽ là buổi seminar đầy thiết thực, giúp các học viên MBA BU hoàn thành tốt môn học “Applied Research in Business” và cập nhật cho mình nhiều kiến thức kinh tế mới trong bối cảnh hội nhập.
Thông tin chi tiết buổi seminar:
Thông tin diễn giả: TS. Trần Đức Tuấn là một trong 6 người đầu tiên nhận chứng chỉ PEP (Personal Efficiency Program) Facilitator - Hoa Kỳ tại Việt Nam. Ông tốt nghiệp Thạc sĩ Quản trị kinh doanh và Hệ thống thông tin tại Đại học Libre de Bruxelles (ULB -Bỉ), Tiến Sĩ Quản Trị Kinh Doanh tại Hongkong, là diễn giả chuyên nghiệp được huấn luyện tại Singapore, NLP Trainer, Master Coach do American Board of NLP (ABNLP) cấp. Hiện ông đang là giảng viên ngành Tâm lý tại Đại học Khoa học xã hội và Nhân văn TP.HCM. Ông từng làm công tác quản lý bán hàng, quản lý dự án cho các tập đoàn trong và ngoài nước, hiện là chuyên gia tư vấn và huấn luyện doanh nghiệp. TS. Trần Đức Tuấn có dịp làm việc cùng các công ty, trung tâm đào tạo của các doanh nghiệp lớn tại Việt Nam như: Prudential, Piaggio, Perfetti Van Melle, Toyota, British American Tobaco (BAT), LG, Holcim, Norfolk Hotel, BGI, Foster’s, Vietcombank, Phuong Nam Bank, Tân Cảng Sài Gòn, Saigon Tourist, SCTV, Petro Vietnam, Mobiphone, Vinaphone, Viettel,… Các chuyên đề chia sẻ của ông hầu hết liên quan đến các nội dung: xây dựng và điều hành đội nhóm, xây dựng thương hiệu và văn hóa doanh nghiệp, giải quyết vấn đề sáng tạo, thương lượng, thuyết trình, tạo động lực, bán hàng và quản lý bán hàng, tâm lý lãnh đạo, chăm sóc khách hàng, quản lý và giải toả stress. |